PVTrans lần thứ 4 được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2024

13:14 | 01/09/2024

651 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong không khí sôi động và đầy hứng khởi của Diễn đàn Kinh doanh 2024, chủ đề “Đón đầu xu hướng” do Forbes Việt Nam tổ chức, Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans, mã chứng khoán: PVT) tự hào lần thứ 4 được vinh danh trong danh sách Top 50 Công ty Niêm yết tốt nhất năm 2024, minh chứng cho năng lực vượt trội và khẳng định vị thế tiên phong, uy tín vững chắc của PVTrans trên thị trường.

Đứng trước những "cơn sóng ngược" từ thị trường quốc tế trong một năm đầy thách thức đối với kinh tế toàn cầu, PVTrans đã thể hiện bản lĩnh vững vàng khi không chỉ duy trì mà còn tăng trưởng ấn tượng. Trong 2 quý đầu năm 2024, PVTrans đạt tổng doanh thu hợp nhất là 5.700 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 833 tỷ đồng, cả hai chỉ tiêu này đều vượt kế hoạch lần lượt là 23% và 45%. Thành công này chủ yếu đến từ chiến lược chủ chốt của Tổng công ty là đầu tư mở rộng và trẻ hóa đội tàu. Hiện nay, tổng số tàu của PVTrans đã lên đến 54 tàu với tổng trọng tải đạt 1,5 triệu DWT. Hơn 85% đội tàu của công ty hiện đang khai thác hiệu quả trên các tuyến quốc tế, thể hiện sự mở rộng mạnh mẽ, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh và năng lực cạnh tranh của Tổng công ty.

PVTrans
PVTrans được vinh danh Top 50 Công ty Niêm yết tốt nhất năm 2024.

Bên cạnh đó, trên thị trường chứng khoán, mã PVT tiếp tục khẳng định được sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư. Với đà tăng trưởng vững chắc và các chỉ số tài chính ấn tượng, PVT liên tục nằm trong nhóm những cổ phiếu được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Điều này không chỉ thể hiện niềm tin của các cổ đông và nhà đầu tư đối với triển vọng phát triển của PVTrans mà còn là minh chứng cho chiến lược đúng đắn và khả năng quản trị của Ban lãnh đạo Tổng công ty. PVT đã trở thành biểu tượng của sự ổn định và tăng trưởng bền vững trong bối cảnh thị trường nhiều biến động.

PVTrans

Việc được Forbes vinh danh trong Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2024 là một động lực lớn để PVTrans tiếp tục nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi thách thức nhằm đóng góp vào sự phát triển của ngành dầu khí và vận tải biển Việt Nam, xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng của các cổ đông, đối tác và khách hàng./.

P.V

DMCA.com Protection Status