Sản phẩm Đạm Phú Mỹ nhận Huy chương Vàng tại Vietnam Expo 2012

07:53 | 08/04/2012

457 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều 6/4, Ban Tổ chức, Hội đồng xét thưởng Vietnam Expo 2012 đã tổ chức lễ trao Huy chương Vàng cho 24 sản phẩm tiêu biểu tham gia trưng bày tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo 2012) diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ.

Lễ trao Huy chương Vàng cho 24 sản phẩm tiêu biểu tham gia trưng bày tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo 2012)

Sản phẩm Đạm Phú Mỹ của TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) được đánh giá là một trong những sản phẩm nổi bật và được nhận Huy chương vàng của Hội chợ. Đại diện PVFCCo, bà Nguyễn Thị Hồng Dung – Chủ tịch HĐQT PVFCCo North đã đến tham dự và nhận giải thưởng.

Đại diện PVFCCo, bà Nguyễn Thị Hồng Dung - Chủ tịch HĐQT PVFCCo North đã đến tham dự và nhận giải thưởng

Đây là giải thưởng được Hội đồng xét thưởng Nhà nước bao gồm: Bộ Công Thương, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng – Bộ Khoa học & Công nghệ trao tặng cho các sản phẩm đạt chất lượng cao tại hội chợ, có khả năng cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.

Vietnam Expo 2012 thu hút sự tham gia của hơn 800 gian hàng đến từ 20 quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau. Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tham gia trưng bày sản phẩm Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ và các hình ảnh, tư liệu về Tổng Công ty tại gian hàng chung của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Đại diện PVFCCo và các doanh nghiệp nhận nhận Huy chương vàng tại Hội chợ Vietnam Expo 2012

Đến với Vietnam Expo, các doanh nghiệp không chỉ mở ra mối quan hệ hợp tác hứa hẹn đem lại lợi ích cho đôi bên mà còn là con đường nhanh và hiệu quả nhất để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu hình ảnh cũng như sản phẩm của mình đến các đối tác, người tiêu dùng, khách tham quan một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

T.T

DMCA.com Protection Status