Sáng tạo từ giải chạy bộ online “PVD Bứt phá giới hạn - Tiến bước vươn xa”

19:54 | 25/04/2023

4,860 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trải qua hơn 10 ngày (6-16/4/2023) thi đấu gay cấn, sôi nổi với sự đăng ký tham gia đến từ các công đoàn cơ sở thành viên, giải chạy bộ online “PVD Bứt phá giới hạn - Tiến bước vươn xa” do Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) tổ chức đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc đến từ các vận động viên.

Giải chạy bộ online “PVD Bứt phá giới hạn - Tiến bước vươn xa” là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động tiến tới chào mừng Chiến thắng lịch sử 30/4, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; chào mừng Ngày Quốc tế lao động 1/5; chào mừng thành công Đại hội Công đoàn cơ sở thành viên và tiến tới chào mừng Đại hội VII Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling), nhiệm kỳ 2023-2028.

Sáng tạo từ giải chạy bộ online “PVD Bứt phá giới hạn - Tiến bước vươn xa”
Công đoàn viên, NLĐ PV Drilling tham gia giải chạy bộ online “PVD Bứt phá giới hạn - Tiến bước vươn xa”.

Giải được tổ chức trong vòng 10 ngày (từ ngày 6/4/2023 đến ngày 16/4/2023), thu hút sự tham gia của hơn của 370 vận động viên (VĐV), trong đó 206 VĐV nam và 165 VĐV nữ, là các cán bộ đoàn viên - người lao động (NLĐ) đang làm việc tại PV Drilling. Giải thi đấu ở hai nội dung, nội dung 70 km dành cho nam và 50 km dành cho nữ. Tổng số quãng đường thực hiện là 21.357 km, với 3.798 hoạt động.

Sáng tạo từ giải chạy bộ online “PVD Bứt phá giới hạn - Tiến bước vươn xa”

Hình ảnh những bước chân chạy của NLĐ dầu khí PV Drilling quanh thành phố biển Vũng Tàu, thành phố Hồ Chí Minh, các cụm căn cứ cảng, các điểm trực ứng cứu sự cố tràn dầu, cho đến các giàn khoan đang hoạt động tại vùng biển Việt Nam, các nước trong khu vực châu Á và cả trên giàn khoan đất liền xa xôi nơi sa mạc Sahara… đã khiến giải có thêm nhiều màu sắc đa dạng, phong phú và giàu cảm xúc. Giải chạy không những tác động sâu rộng đến đời sống tinh thần và sức khỏe của NLĐ mà còn tạo kết nối giữa các thành viên trong ngôi nhà chung PV Drilling.

Sáng tạo từ giải chạy bộ online “PVD Bứt phá giới hạn - Tiến bước vươn xa”

Điểm mới của giải lần này là Ban tổ chức đã tích hợp kết quả của các VĐV vào giải chạy bộ online "Xuân Dầu khí 2023". Điều này một lần nữa khẳng định sự liên tục đổi mới của Công đoàn PV Drilling trong việc áp dụng nền tảng công nghệ vào công tác tổ chức triển khai các phong trào công nhân lao động và hoạt động công đoàn, giúp tiết giảm chi phí, tăng hiệu quả quản lý, khuyến khích NLĐ tham gia cùng lúc nhiều phong trào, nhiều hoạt động, đã tạo nên không khí thi đua phấn khởi trong tập thể cán bộ nhân viên, NLĐ, góp phần tăng hiệu quả, năng suất lao động trong toàn tổng công ty./.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam khai mạc giải Chạy bộ online Xuân Dầu khí lần thứ II năm 2023Công đoàn Dầu khí Việt Nam khai mạc giải Chạy bộ online Xuân Dầu khí lần thứ II năm 2023
PV Drilling tưng bừng khai hội Giải chạy bộ online Xuân Dầu khí 2023 và PVD Bứt phá giới hạn – Tiến bước vươn xaPV Drilling tưng bừng khai hội Giải chạy bộ online Xuân Dầu khí 2023 và PVD Bứt phá giới hạn - Tiến bước vươn xa
Giải chạy bộ online “Xuân Dầu khí 2023” trên những giàn khoanGiải chạy bộ online “Xuân Dầu khí 2023” trên những giàn khoan

Lâm Anh

DMCA.com Protection Status