Sôi nổi các hoạt động mừng kỷ niệm 8 năm thành lập PVCFC

16:13 | 26/02/2019

1,967 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Các hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 8 năm thành lập Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC; HOSE: DCM) đang diễn ra sôi nổi, góp phần tạo không khí hứng khởi cho "con tàu" Đạm Cà Mau trên hành trình chinh phục những mục tiêu sản xuất kinh doanh 2019.  
soi noi cac hoat dong mung ky niem 8 nam thanh lap pvcfcNăm 2019: Đạm Cà Mau đặt kế hoạch doanh thu 6.928 tỷ đồng
soi noi cac hoat dong mung ky niem 8 nam thanh lap pvcfcNăm 2018 - Lần đầu tiên Đạm Cà Mau đạt doanh thu trên 7.000 tỷ
soi noi cac hoat dong mung ky niem 8 nam thanh lap pvcfcHạt Ngọc Mùa Vàng xứng danh Sao vàng đất Việt lần thứ 3 liên tiếp

Sau Tết Kỷ Hợi 2019, mở đầu cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của Đạm Cà Mau trong năm là lễ xuất hàng tại cảng, các tàu cập bến nhận hàng để chuẩn bị đưa về kho phục vụ cho vụ Hè Thu 2019. Chỉ tính riêng ngày xuất bán lô hàng đầu tiên năm mới 2019, đã có 3.000 tấn các sản phẩm mang thương hiệu “Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng” đến được với bà con nông dân. Trong năm 2019 này, với trọn bộ sản phẩm Đạm Cà Mau, đặc biệt là dòng sản phẩm NPK chuyên dụng, bà con sẽ yên tâm khi bước vào cao điểm với nguồn cung phân bón ổn định, thương hiệu chất lượng cao với giá cả hợp lý.

soi noi cac hoat dong mung ky niem 8 nam thanh lap pvcfc
Nội dung bóng chuyền nam tại PVCFC Games 2019 diễn ra sôi nổi ngay từ vòng đấu bảng

Song song đó, là không khí sôi nổi của các hoạt động đoàn thể, của Hội thao “PVCFC Games 2019”. Với 15 môn thi đấu, Ban tổ chức giải đã gấp rút tiến hành các thủ tục bốc thăm, các tuyển thủ hăng say tập luyện trước khi bước vào PVCFC Games 2019 với tinh thần phấn chấn và nguồn năng lượng nhiệt huyết nhất.

Hội thao đã biến khu nhà ở của CBCNV Đạm Cà Mau mỗi chiều thành những ngày hội thực thụ khi các vận động viên tham gia thi đấu dù lần đầu hay đã từng tham gia đều chăm chỉ dành thời gian sau giờ làm việc để chạy bộ nâng cao thể lực. Các phòng ban, các đội tuyển, cá nhân cùng đồng lòng trong tập luyện. Hoạt động rèn luyện lan tỏa từ tinh thần làm mới bản thân, những trường hợp chưa từng làm quen với các hoạt động thể dục thể thao nay cũng bắt đầu tập luyện và bắt đầu yêu mến các hoạt động thể chất hơn, hoạt động giao lưu giữa các phòng ban với nhau diễn ra tự nhiên, vui vẻ, góp phần làm tình cảm của CBCNV càng thêm khăng khít.

soi noi cac hoat dong mung ky niem 8 nam thanh lap pvcfc
PVCFC Games diễn ra từ 27/02 tới 09/03 với 15 môn thi đấu

Ngoài Hội thao với 15 môn thi đấu, các hoạt động khác cũng khởi động trong dịp này như tổ chức ghép ảnh nét đẹp lao động. Các mảnh ghép là những hình ảnh sinh động nhất về con người và công việc tại Đạm Cà Mau cùng tạo nên một PVCFC 8 tuổi không ngừng phát triển. Kỷ niệm ngày thành lập PVCFC cũng lồng ghép luôn với các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, do đó việc rèn luyện để chuẩn bị cho Hội thao được đông đảo chị em tại PVCFC nhiệt tình tham gia tập luyện thi đấu.

Từ Ban lãnh đạo, Công đoàn cho đến các CBCNV của PVCFC đang chuẩn bị chu đáo cho Lễ kỷ niệm 8 năm thành lập công ty Đạm Cà Mau vào ngày 9/3/2019.

Ông Văn Tiến Thanh, Tổng giám đốc PVCFC, khẳng định, Đạm Cà Mau tròn 8 tuổi sẽ mở đầu cho một chặng đường phát triển mới từ hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động đoàn thể và an sinh xã hội.

soi noi cac hoat dong mung ky niem 8 nam thanh lap pvcfc
Nữ CBCNV PVCFC tham gia chương trình chạy bộ hưởng ứng kỷ niệm 8 năm thành lập công ty

Do đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng nên công tác chuẩn bị được Đạm Cà Mau thực hiện chu đáo, chặt chẽ. Người lao động cũng chia sẻ những hình ảnh hoạt động thể thao trên mạng xã hội nhờ thế mà thương hiệu Đạm Cà Mau lại đến gần hơn với công chúng, tinh thần thể thao của Đạm Cà Mau lan tỏa sang những đơn vị bạn.

soi noi cac hoat dong mung ky niem 8 nam thanh lap pvcfc
8 năm thành lập Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau

Ngày Kỷ niệm thành lập công ty luôn mang ý nghĩa đặc biệt và rất tự hào đối với toàn thể CBCNV Đạm Cà Mau. Bên cạnh niềm hân hoan, vui sướng, đây còn là thời điểm để ghi nhớ và thể hiện tình cảm của mỗi cá nhân đến công ty cũng như tình cảm của công ty đến CBCNV. “PVCFC Games 2019” được tổ chức dịp này góp thêm không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng các ngày lễ lớn, góp phần cổ vũ phong trào “tập thể Đạm Cà Mau rèn luyện thân thể, khỏe để lao động hiệu quả” ngày càng đi vào chiều sâu và củng cố thêm giá trị tinh thần của văn hóa doanh nghiệp mang đậm bản sắc Đạm Cà Mau.

P.V

DMCA.com Protection Status