Sôi nổi hội diễn văn nghệ PVEP khu vực phía Bắc

11:39 | 20/05/2017

1,634 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 19/5 tại Hà Nội, Công đoàn Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức Hội diễn văn nghệ "Âm vang PVEP - 10 năm một chặng đường phát triển" khu vực phía Bắc.

Đến dự Hội diễn có Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan. Về phía PVEP có Tổng giám đốc Ngô Hữu Hải, Chủ tịch Công đoàn PVEP Nguyễn Văn Cư cùng các đồng chí trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các Ban chuyên môn, Văn phòng Tổng Công ty và các đơn vị, chi nhánh PVEP khu vực phía Bắc.

soi noi hoi dien van nghe pvep khu vuc phia bac
Tiết mục hợp ca "PVEP khát vọng vươn xa" của đội thi PVEP Sông Hồng

Hội diễn nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm các sự kiện lớn của đất nước và của PVEP: Kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2017); Chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp của Tổng Công ty; hướng tới kỷ niệm 29 năm ngày truyền thống PVEP và đặc biệt Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Tổng công ty PVEP (4/5/2007 - 4/5/2017) sẽ được tổ chức vào ngày 26/5 tới.

soi noi hoi dien van nghe pvep khu vuc phia bac
Các tiết mục tham dự huy động tối đa lực lượng cán bộ, nhân viên của đơn vị tham gia

Hội diễn có sự tham gia của 13 đội thi là các đơn vị thành viên của PVEP, các Ban chuyên môn/ Văn phòng Tổng Công ty với hơn 30 tiết mục ở nhiều thể loại đặc sắc. Đây là một sân chơi văn hóa nghệ thuật cho các công đoàn viên của PVEP có cơ hội được thử sức tranh tài, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, duy trì hoạt động văn nghệ quần chúng, phát hiện những tiềm năng, xây dựng nhân tố hạt nhân trong phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng trong đội ngũ cán bộ và người lao động góp phần xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu gắn bó giữa các đơn vị, góp phần động viên phong trào thi đua lao động sản xuất, nhằm hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2017.

soi noi hoi dien van nghe pvep khu vuc phia bac
Tiết mục dự thi của đội PVEP Overseas

Điều đặc biệt của Hội diễn lần này là tất cả các tiết mục dự thi đều được các đội thi tự tập luyện, tự lên kịch bản, huy động tối đa lực lượng cán bộ, nhân viên, người lao động trong đơn vị tham gia biểu diễn, không phân biệt vị trí công tác, tuổi tác hay khả năng.

soi noi hoi dien van nghe pvep khu vuc phia bac
Tiết mục biểu diễn của Ban lãnh đạo PVEP

Trong hơn một tháng qua, bên cạnh nhiệm vụ hoàn thành công việc chuyên môn góp phần vào thành quả của PVEP trong hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm, Ban tổ chức cũng như các đơn vị công đoàn cơ sở đã tích cực tham gia tổ chức và động viên các cán bộ nhân viên tập luyện tham gia Hội diễn.

soi noi hoi dien van nghe pvep khu vuc phia bac
Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan và Tổng giám đốc PVEP Ngô Hữu Hải trao giải cho các tiết mục dự thi

Phát biểu khai mạc Hội diễn, Tổng giám đốc PVEP Ngô Hữu Hải biểu dương và đánh giá cao tinh thần tham gia của các đội văn nghệ. Đồng chí mong muốn các đơn vị sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt văn hóa ở đơn vị mình, tạo điều kiện để người lao động được sinh hoạt văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, nâng cao tinh thần và hiệu quả làm việc, đóng góp vào việc xây dựng và phát triển đơn vị cũng như Tổng công ty.

soi noi hoi dien van nghe pvep khu vuc phia bac
Tổng giám đốc PVEP Ngô Hữu Hải và Chủ tịch Công đoàn PVEP Nguyễn Văn Cư trao giải toàn đoàn

Kết thúc hội diễn, đội văn nghệ đến từ Công ty TNHH một thành viên Dầu khí Sông Hồng (PVEP Sông Hồng) đã giành giải Đặc biệt toàn đoàn. Ban tổ chức đã trao giải các tiết mục xuất sắc cho 16 tiết mục và giải Đội cổ động viên nhiệt tình nhất cho đội cổ động viên của Liên quân Ban Thương mại - Công nghệ mỏ.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status