Sôi nổi hội thao PTSC G&S lần thứ VI

13:36 | 17/09/2018

873 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát và Công trình ngầm PTSC (PTSC G&S) đã phối hợp tổ chức thành công Hội thao PTSC G&S lần thứ VI năm 2018.  
hoi thao ptsc gs lan thu vi nam 2018Đoàn Thanh niên PTSC G&S ra quân dọn vệ sinh môi trường
hoi thao ptsc gs lan thu vi nam 2018Thanh niên PTSC G&S tổ chức vui chơi và khám phá khoa học cho thiếu nhi
hoi thao ptsc gs lan thu vi nam 2018Thành công mới của PTSC G&S trong chinh phục thị trường dầu khí Myanmar

Đây là hoạt động thường niên của PTSC G&S nhằm tạo khí thế thi đua trong lao động sản xuất và luyện tập thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe, tăng cường tinh thần đoàn kết, đồng sức đồng lòng của CBCNV công ty, xây dựng PTSC G&S ngày càng phát triển bền vững, đồng thời tìm kiếm những hạt nhân tiêu biểu cho các đội tuyển thể thao của công ty.

Hội thao PTSC G&S 2018 đã thu hút hơn 100 vận động viên đến từ các phòng chức năng, xưởng ROV, đội ngũ thuyền viên, đội kỹ thuật khảo sát… tham gia tranh tài ở 5 nội dung thi đấu gồm: Bóng đá nam, bóng đá nữ, bi sắt, leo núi đồng đội và liên hợp các trò chơi dân gian.

hoi thao ptsc gs lan thu vi nam 2018
Hội thao PTSC G&S năm 2018

Tại Hội thao năm nay, khán giả đã được chứng kiến sự gay cấn và hấp dẫn cũng như tinh thần thi đấu hết mình mà các vận động viên mang lại. Các vận động viên đã thể hiện được lối chơi đa dạng về chiến thuật, khéo léo về kỹ năng cũng như sự bền bỉ về sức khỏe, cống hiến cho khán giả những trận đấu không chỉ ấn tượng, đẹp mắt mà còn tạo ra vô số tình huống vui vẻ.

Sau gần một tuần tranh tài với sự tham gia nhiệt tình của các vận động viên và sự công tâm của tổ trọng tài, Hội thao PTSC G&S 2018 đã thành công tốt đẹp trong không khí giao lưu, gắn kết giữa CBCNV công ty.

Nguyễn Minh Long – Mạc Thế Hoàng

DMCA.com Protection Status