Lãnh đạo Petrovietnam chúc mừng các cơ quan báo chí, truyền thông ngành Dầu khí nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam:

Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes phát huy tốt vai trò cơ quan truyền thông chủ lực về hoạt động của ngành Dầu khí

14:01 | 20/06/2024

8,352 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 20/6, tại Hà Nội, đồng chí Trần Quang Dũng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tới chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes, Đặc san Dầu khí Việt Nam, Công ty cổ phần Truyền thông Thời Mới và Năng lượng Việt (Vmedia) nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024).

Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn.

Tại Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes, đồng chí Trần Quang Dũng đã thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, phóng viên, nhà báo của Tạp chí và mong muốn Tạp chí tiếp tục kế thừa và tiếp nối truyền thống đầy tự hào 99 năm qua của Báo chí Cách mạng Việt Nam, thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, phản ánh kịp thời những thành tựu to lớn của ngành Dầu khí Việt Nam.

Lãnh đạo Petrovietnam chúc mừng các cơ quan báo chí ngành Dầu khí nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng
Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes

Đồng chí Trần Quang Dũng đánh giá, trong thời gian qua, Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes đã phát huy tốt vai trò là một trong những cơ quan truyền thông chủ lực về những hoạt động của ngành Dầu khí, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; đưa thông tin nhanh nhạy, chính xác, kịp thời, không chỉ chiếm được sự tin yêu của độc giả trong và ngoài ngành, mà còn gây được sức ảnh hưởng lớn đến công chúng, đóng góp quan trọng vào sự phát triển và thành công chung của toàn Tập đoàn.

Đồng chí nhấn mạnh, trong xu hướng chuyển đổi năng lượng toàn cầu, Petrovietnam đang bước vào giai đoạn phát triển mới. Ngày 24/4, Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Việt Nam đã ban hành kết luận về định hướng phát triển Petrovietnam với tầm nhìn chiến lược đến năm 2030-2050. Để thực hiện chỉ đạo của Bộ Chính trị cần có sự vững chí, bền lòng, tinh thần đoàn kết “Một đội ngũ - Một mục tiêu” của tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Tập đoàn.

Đồng chí mong muốn, Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes tiếp tục góp sức, lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh và tinh thần “Một đội ngũ - Một mục tiêu” của người lao động Dầu khí tới đông đảo công chúng để thêm hiểu và tin tưởng vào ngành Dầu khí và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Đồng chí Trần Quang Dũng lưu ý, trong thời gian tới, Tạp chí cần tiếp tục nâng cao chất lượng các ấn phẩm, tạp chí điện tử, hình ảnh, media để tăng sự thu hút, hấp dẫn với bạn đọc; tăng cường đào tạo, nâng cao chất lượng, trình độ, chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ, phóng viên, qua đó góp phần nâng cao vị thế, làm tốt hơn chức năng, nhiệm vụ của tòa soạn. Bên cạnh đó, công tác chăm lo đời sống người lao động cũng cần đặc biệt chú trọng, nâng cao chế độ, thu nhập cho cán bộ nhà báo, phóng viên để mọi người yên tâm công tác, cống hiến hết sức mình cho hoạt động tuyên truyền, quảng bá cho ngành Dầu khí và cho Petrovietnam.

Lãnh đạo Petrovietnam chúc mừng các cơ quan báo chí ngành Dầu khí nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng
Nhà báo Phạm Thuận Thiên - Tổng biên tập Tạp chí phát biểu cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Thay mặt lãnh đạo, tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes, Nhà báo Phạm Thuận Thiên - Tổng Biên tập Tạp chí gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong suốt thời gian qua đã luôn quan tâm, hỗ trợ sát sao trong các hoạt động của Tạp chí.

Nhà báo Phạm Thuận Thiên cho biết, trong thời gian tới, toàn thể cán bộ nhân viên của Tạp chí sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực hết mình để đáp ứng công tác truyền thông cho Tập đoàn; đồng thời mong tiếp tục nhận được sự chia sẻ, quan tâm, giúp sức của lãnh đạo Tập Đoàn để đảm bảo công tác tuyên truyền hiệu quả, lan tỏa mạnh mẽ tiếng nói của ngành Dầu khí tới đông đảo công chúng.

Lãnh đạo Petrovietnam chúc mừng các cơ quan báo chí ngành Dầu khí nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng
Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chúc mừng Đặc san Dầu khí Việt Nam

Nhân dịp này, đồng chí Trần Quang Dũng cũng đã đến thăm và gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, nhân viên, nhà báo, phóng viên đang công tác tại Đặc san Dầu khí Việt Nam, Công ty cổ phần Truyền thông Thời Mới và Công ty cổ phần Truyền thông Năng lượng Việt (Vmedia).

Tại buổi gặp mặt với CBCNV Tạp chí Dầu khí, đồng chí Trần Quang Dũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp, đồng thời mong muốn Tạp chí Dầu khí/Đặc san Dầu khí sẽ tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của khoa học công nghệ dầu khí, tăng cường các bài viết nghiên cứu chuyên sâu, đồng thời là diễn đàn về khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, ngành Dầu khí Việt Nam và khu vực.

Lãnh đạo Petrovietnam chúc mừng các cơ quan báo chí ngành Dầu khí nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng
Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chúc mừng Công ty cổ phần Truyền thông Thời Mới và Công ty cổ phần Truyền thông Năng lượng Việt (Vmedia)

Cũng nhân dịp này, đồng chí Trần Quang Dũng đã tới chúc mừng Công ty CP Truyền thông Năng lượng Việt và Công ty CP Truyền thông Thời Mới. Đồng chí Trần Quang Dũng đánh giá cao kết quả hợp tác giữa các công ty truyền thông với Tập đoàn và các đơn vị thành viên trong thời gian qua, góp phần tuyên truyền, đưa hình ảnh của ngành Dầu khí, người Dầu khí đến với đông đảo độc giả trên cả nước thông qua các sản phẩm truyền thông. Đồng chí đề nghị các công ty tiếp tục phối hợp chặt chẽ cùng Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp để nâng cao hơn nữa chất lượng công tác truyền thông của Tập đoàn trong thời gian tới.

Lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam Lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Minh Đức

DMCA.com Protection Status