Tập đoàn cùng các đơn vị thành viên trao quà Tết Bính Thân

13:56 | 27/01/2016

840 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong các ngày từ 16 - 26/1/2016, đại diện lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) và các đơn vị thành viên là PVFCCo, PVCFC, PTSC, PVD đã liên tục thực hiện các hoạt động ASXH nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đặc biệt là việc trao các phần quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Cụ thể là vào ngày 16/1, Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Sinh Khang đã cùng các đơn vị PVCFC, PVFCCo tham dự Lễ khánh thành và bàn giao Trạm y tế và trao quà Tết tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, có tổng giá trị gần 4 tỷ đồng.

Ngày 23/1, Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng đã cùng các đơn vị PTSC, PVD, PVFCCo tham dự Lễ khánh thành và bàn giao bệnh viện, trao quà Tết, ủng hộ Quỹ khuyến học và trao nhà Nghĩa tình đồng đội tại huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa. Các chương trình này có giá trị tài trợ gần 2,5 tỷ đồng.

tap doan cung cac don vi thanh vien trao qua tet binh than
Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng và đại diện các đơn vị trao quà tết cho bà con

Cũng trong ngày 23/1, Phó Tổng giám đốc PVN Lê Minh Hồng đã tham dự chương trình trao quà Tết tại tỉnh Quảng Bình cùng PVFCCo với trị giá gần 160 triệu đồng.

Tiếp đó, trong ngày 25 - 26/1, PVFCCo đã trao quà Tết cho các cán bộ chiến sỹ Hải quân tại Lữ đoàn 162 và Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân và trao quà Tết tại Hải Phòng với trị giá 250 triệu đồng.

tap doan cung cac don vi thanh vien trao qua tet binh than
PVFCCo trao quà Tết cho chiến sĩ Hải quân Vùng 4

Có thể nói, mặc dù trong bối cảnh ngành Dầu khí có nhiều khó khăn do giá dầu suy giảm, nhưng các hoạt động an sinh xã hội, đặc biệt là các hoạt động trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ khó khăn, hộ gia đình chính sách vẫn là nét đẹp mà Tập đoàn và các đơn vị thành viên duy trì. Các hoạt đồng này nhằm cùng chung tay với Đảng, Chính phủ trong việc đem đến cho bà con một cái Tết Nguyên Đán đầm ấm hơn, sum vầy hơn.

P.V

DMCA.com Protection Status