Thăng Long JOC hỗ trợ đồng bào gặp thiên tai tại Hà Tĩnh

13:01 | 24/11/2020

1,722 lượt xem
|
(PetroTimes) - Ngày 23/11, đoàn công tác Công ty điều hành chung Thăng Long - Thăng Long JOC thuộc Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã phối hợp cùng công đoàn cơ sở tổ chức chuyến đi hỗ trợ trực tiếp nhân dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại 2 xã Phù Lưu và Hộ Độ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Nhiều cơn bão lớn và thời tiết xấu trong thời gian vừa qua đã gây ngập lụt diện rộng, lũ chồng lũ ở mức cao lịch sử, đã gây tổn thất, thiệt hại to lớn về người và của cho nhân dân các tỉnh miền Trung.

Thăng Long JOC hỗ trợ đồng bào gặp thiên tai tại Hà Tĩnh
Đoàn công tác Thăng Long JOC trao quà ủng hộ đồng bào tại xã Hộ Độ

Nhằm giúp đỡ bà con nhân dân các vùng bị thiệt hại do mưa lũ, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Thủ tướng Chính phủ, với truyền thống đề cao trách nhiệm xã hội trong toàn thể hệ thống chính trị và đội ngũ người lao động trong toàn PVEP, Thăng Long JOC đã tổ chức quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Trung gặp thiệt hại do mưa lũ. Bằng tấm lòng tương thân tương ái, tinh thần sẻ chia với những đau thương, đoàn công tác của Công ty đã đến trực tiếp trao hỗ trợ cho bà con 2 xã Phù Lưu và Hộ Độ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Thăng Long JOC hỗ trợ đồng bào gặp thiên tai tại Hà Tĩnh
Đoàn công tác trao quà hỗ trợ các gia đình khó khăn xã Phù Lưu

Tại xã Hộ Độ, Thăng Long JOC đã trao ủng hộ với tổng số tiền 178 triệu, trong đó có 18 triệu đồng do cán bộ công đoàn Thăng Long JOC đóng góp cho 160 hộ nghèo và cận nghèo, 10 hộ đặc biệt khó khăn, 03 hộ có người thân bị mất tại thủy điện Rào Trăng và 10 cháu có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong chuyến công tác, đoàn đã tới thăm hỏi, động viên và trao số tiền ủng hộ 100 triệu đồng tới 20 hộ đặc biệt khó khăn tại thôn Nam Hà, xã Phù Lưu.

Chia sẻ với những khó khăn của đồng bào các xã thuộc tỉnh Hà Tĩnh nói riêng, các tỉnh miền Trung nói chung, Tổng giám đốc Thăng Long JOC Đặng Việt Long khẳng đinh năm vừa qua là một năm khó khăn với đồng bào miền Trung nói chung và đồng bảo bị ảnh hưởng trực tiếp ở vùng bão Hà Tĩnh nói riêng. Chính vì vậy hưởng ứng phong trào ủng hộ đồng bào vũng lũ của Petrovietnam cũng như PVEP, Thăng Long JOC đã phát huy tinh thần tương thân tương ái để chia sẻ tới bà con đồng bào tại 2 xã Hộ Độ và Phù Lưu, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Tổng giám đốc Thăng Long JOC Đặng Việt Long mong muốn những ủng hộ và tình cảm của cán bộ, nhân viên Thăng Long JOC sẽ góp một phần khắc phục hậu quả thiên tai và giúp bà con vũng lũ nhanh chóng ổn định cuộc sống.

PVN cùng các đơn vị thành viên BSR và PV GAS hỗ trợ tỉnh Quảng Ngãi 2 tỷ đồng khắc phục thiệt hại do bão số 9PVN cùng các đơn vị thành viên BSR và PV GAS hỗ trợ tỉnh Quảng Ngãi 2 tỷ đồng khắc phục thiệt hại do bão số 9
CĐ DKVN hỗ trợ người lao động Dầu khí chịu ảnh hưởng bởi thiên taiCĐ DKVN hỗ trợ người lao động Dầu khí chịu ảnh hưởng bởi thiên tai
Nghĩa tình Người Dầu khí - Tất cả hướng về Nghĩa tình Người Dầu khí - Tất cả hướng về "khúc ruột" miền Trung
Đoàn công tác xã hội PVEP đến với đồng bào miền TrungĐoàn công tác xã hội PVEP đến với đồng bào miền Trung
Petrovietnam tiếp tục hướng về miền Trung yêu thươngPetrovietnam tiếp tục hướng về miền Trung yêu thương
PVEP hướng về miền Trung yêu thươngPVEP hướng về miền Trung yêu thương

PV

DMCA.com Protection Status