Thành đoàn Quảng Ngãi, Tuổi trẻ BSR và Cụm hoạt động Dầu khí miền Trung tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày 26/3

19:46 | 26/03/2024

6,736 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã phối hợp với Thành đoàn Quảng Ngãi và Cụm phối hợp hoạt động Dầu khí miền Trung tổ chức chương trình an sinh xã hội hỗ trợ các gia đình của các đoàn viên, thanh niên, công nhân khó khăn trong Cụm phối hợp hoạt động Dầu khí miền Trung và về nguồn chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).

Tham dự chương trình có đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Ngãi; lãnh đạo các đơn vị trong Cụm phối hợp hoạt động Dầu khí miền Trung; Ban Thường vụ Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; Ban Thường vụ Thành đoàn Quảng Ngãi; lãnh đạo xã Tịnh Khê; cùng các đoàn viên, thanh niên BSR, Công ty Công nghiệp Tàu thủy Dung Quất, Công ty cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam.

Thành đoàn Quảng Ngãi, Tuổi trẻ BSR và Cụm hoạt động Dầu khí miền Trung tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày 26/3
Bí thư Đoàn Thanh niên BSR Nguyễn Huy Du (ngoài cùng bên trái) trao tặng các suất quà hỗ trợ cho các gia đình thanh niên công nhân đang gặp khó khăn tại các đơn vị trong Cụm phối hợp hoạt động Dầu khí miền Trung.

Chương trình gồm các nội dung chính như: Trao tặng 48 suất quà hỗ trợ các gia đình thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị trong Cụm hoạt động, chương trình về nguồn tại Khu di tích Sơn Mỹ tưởng niệm 56 năm ngày xảy ra vụ thảm sát Sơn Mỹ giết hại 504 thường dân vô tội (16/3/1968 - 16/3/2024), ra quân trồng cây xanh tại xã Tịnh Khê và giao lưu văn hóa giữa các đơn vị trong Cụm, kết hợp gặp gỡ nguyên cán bộ Đoàn qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Thành đoàn Quảng Ngãi, Tuổi trẻ BSR và Cụm hoạt động Dầu khí miền Trung tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày 26/3
Đoàn Thanh niên Cụm hoạt động Dầu khí miền Trung ôn lại lịch sử chiến tranh của dân tộc tại Khu di tích Sơn Mỹ.

Phát biểu tại chương trình, Cụm trưởng Cụm phối hợp hoạt động Dầu khí miền Trung, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên BSR Nguyễn Lan Hương nhấn mạnh: “Chương trình hoạt động nhằm kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thể hiện sự đoàn kết, chung tay của tập thể đoàn viên, thanh niên khu vực miền Trung trong các hoạt động hướng về cộng đồng nhằm chia sẻ, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống”.

Chương trình đã phát huy vai trò xung kích, tính tự nguyện và sức sáng tạo của đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia xây dựng các công trình và hỗ trợ cho sự phát triển kinh tế - xã hội ở các địa phương. Chương trình cũng đã đồng lòng chia sẻ và đồng hành cùng các thanh niên công nhân đang đối mặt với khó khăn, từ đó tạo ra một tinh thần đoàn kết và sự gắn kết mạnh mẽ trong cộng đồng. Sự kết nối này không chỉ mở ra một cánh cửa cho sự phát triển của Cụm hoạt động Dầu khí miền Trung, mà còn lan tỏa tinh thần xây dựng và phát triển vững mạnh cho toàn bộ cộng đồng.

Thành đoàn Quảng Ngãi, Tuổi trẻ BSR và Cụm hoạt động Dầu khí miền Trung tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày 26/3
Khởi công dự án trồng 300 cây xanh tại Khu di tích Sơn Mỹ và thôn Tư Cung, xã Tịnh Khê, thành phố Quảng Ngãi.

Chương trình an sinh xã hội và kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là cơ hội để Đoàn Thanh niên BSR cùng Cụm hoạt động Dầu khí miền Trung, Thành đoàn Quảng Ngãi thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia và gắn kết với nhau, đồng thời gửi đi thông điệp về sự quan tâm và sự biết ơn đến những người lao động, thanh niên có công và cống hiến cho sự phát triển của đất nước.

Công tác BDTT NMLD Dung Quất lần 5 là nhiệm vụ chính trị - kinh tế của tỉnh Quảng NgãiCông tác BDTT NMLD Dung Quất lần 5 là nhiệm vụ chính trị - kinh tế của tỉnh Quảng Ngãi
“Là tôi quân Bảo dưỡng” - bài hát của người thợ bảo dưỡng BSR“Là tôi quân Bảo dưỡng” - bài hát của người thợ bảo dưỡng BSR
Hàng ngàn người hối hả làm việc trên đại công trường BDTT lần 5 NMLD Dung QuấtHàng ngàn người hối hả làm việc trên đại công trường BDTT lần 5 NMLD Dung Quất

Trang Nhung

DMCA.com Protection Status