Thanh niên PV GAS “tiếp sức” cho học sinh nghèo tỉnh Hà Giang

13:50 | 19/08/2015

1,363 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Vừa qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức trao 10.000 quyển vở và 200 phần quà cho học sinh nghèo huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình "Tiếp sức đến trường năm 2015" của PV GAS. Đợt trao quà lần này do Đoàn Thanh niên PV GAS giao cho Đoàn cơ sở Công ty CP Kinh doanh Khí hóa lỏng miền Bắc và Đoàn cơ sở Công ty CP Đầu tư Phát triển Gas Đô thị phối hợp tổ chức, với tổng trị giá quà tặng gần 100 triệu đồng trao cho các em học sinh xã Sơn Vĩ và Cán Chu Phìn, huyện Mèo Vạc.

Thanh niên PV GAS “tiếp sức” cho học sinh nghèo tỉnh Hà Giang

Đoàn Thanh niên PV GAS tặng quà cho học sinh xã Cán Chu Phìn

Mèo Vạc là huyện khó khăn của tỉnh Hà Giang, đặc biệt là trong công tác giáo dục. Những năm qua các em học sinh nghèo, cận nghèo của huyện được hỗ trợ kinh phí để mua sách giáo khoa, vở viết, đồ dùng học tập… Tuy nhiên, chương trình hỗ trợ này vừa kết thúc trong năm học 2014 – 2015. Chính vì vậy, huyện đã kêu gọi các tập thể, cá nhân, các doanh nghiệp chung tay hỗ trợ cho các em học sinh nghèo đến trường.

Hưởng ứng lời kêu gọi này, Đoàn Thanh niên PV GAS đã nhanh chóng lên đường, đến trao tận tay cho các em học sinh nghèo những phần quà ý nghĩa, góp phần mang lại niềm vui cho các em trong năm học mới.

Tối cùng ngày, Huyện đoàn Mèo Vạc đã phối hợp với Đoàn Trường THPT Mèo Vạc tổ chức giao lưu văn nghệ với Đoàn Thanh niên PV GAS. Đêm giao lưu để lại những ấn tượng tốt đẹp với toàn thể mọi người tham gia.

Tại đêm giao lưu, thay mặt UBND huyện Mèo Vạc, ông Trần Kim Ngọc, Phó Chủ tịch UBND đã trao tặng giấy khen cho Đoàn Thanh niên PV GAS vì đã tham gia tích cực hoạt động xã hội, từ thiện tại huyện Mèo Vạc trong thời gian qua.

PV

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status