Thành viên HĐTV Petrovietnam Nguyễn Hùng Dũng tiếp Đại sứ Hà Lan

22:39 | 22/03/2019

620 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 22/3, tại Hà Nội, Thành viên HĐTV Petrovietnam Nguyễn Hùng Dũng đã có buổi tiếp Đại sứ Hà Lan tại Việt Nam Elsbeth Akkerman và đoàn doanh nghiệp công nghiệp hàng hải của Hà Lan nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Tham dự Buổi tiếp có Hiệp hội Công nghiệp Hàng hải Hà Lan, lãnh đạo các công ty hàng hải của Hà Lan: VAF Intrument B.V, TNK Conectivity Solutions, Nieland bv, Radio Hollan và Alewinse Việt Nam. Tiếp đoàn có đại diện các Ban chuyên môn Tập đoàn và Tổng Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí (PTSC).

thanh vien hdtv pvn nguyen hung dung tiep dai su ha lan tai viet nam elsbeth akkerman
Thành viên HĐTV Petrovietnam Nguyễn Hùng Dũng tiếp Đại sứ Hà Lan tại Việt Nam Elsbeth Akkerman.

Tại buổi tiếp, bà Elsbeth Akkerman - Đại sứ Hà Lan tại Việt Nam đã chia sẻ, hàng hải là một trong những lĩnh vực có thế mạnh của Hà Lan với nhiều doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ đóng tàu, thiết bị và hệ thống thông tin liên lạc cho tàu cá, tàu nạo vét, tàu chở dầu, dây cáp…cung cấp cho nhiều nước trên thế giới.

Bà Đại sứ đã giới thiệu các doanh nghiệp hàng hải của Hà Lan đang tìm kiếm cơ hội hợp tác phát triển kinh doanh tại Việt Nam trong các lĩnh vực chuyển giao công nghệ, kỹ thuật đóng tàu và cung cấp thiết bị cho các loại tàu biển và thiết bị chuyên dụng dầu khí.

Thành viên HĐTV Petrovietnam Nguyễn Hùng Dũng đã khẳng định sự trân trọng của Tập đoàn đối với bà Đại sứ Elsbeth Akkerman và các doanh nghiệp Hà Lan đã quan tâm và mong muốn trao đổi cơ hội hợp tác với Petrovietnam.

thanh vien hdtv pvn nguyen hung dung tiep dai su ha lan tai viet nam elsbeth akkerman
Toàn cảnh buổi gặp gỡ trao đổi giữa Petrovietnam và Đại sứ quan cùng các đối tác Hà Lan.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong ngành hàng hải, dịch vụ dầu khí, Thành viên HĐTV Petrovietnam Nguyễn Hùng Dũng đã chia sẻ những am hiểu về ngành hàng hải và thiết bị, kỹ thuật hàng hải, đồng thời đánh giá cao về dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng của các công ty cung cấp thiết bị Hà Lan trong thời gian qua.

Lãnh đạo Tập đoàn đã giới thiệu và bày tỏ mong muốn thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp hàng hải Hà Lan với các đơn vị thành viên của Petrovietnam như: Vietsovpetro, PTSC, PVDrilling, PVTrans, PVshipyard…và đề xuất đoàn có buổi tiếp xúc trực tiếp nhân chuyến công tác lần này tại Việt Nam.

Thành Công

DMCA.com Protection Status