Thu chi hộ điện tử: PSI tối ưu thời gian, gia tăng lợi nhuận cho khách hàng

15:52 | 17/08/2021

6,534 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sau sự kiện chuyển đổi giao diện website theo hướng hiện đại và thân thiện, Công ty cổ phần Chứng khoán Dầu khí (PSI) tiếp tục tạo dấu ấn mới trên đường đua gia nhập công nghệ số trong năm 2021.

Theo đó, từ ngày 16/8/2021, PSI sẽ hợp tác cùng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) để triển khai dịch vụ thanh toán tiền giao dịch chứng khoán trực tuyến và thu chi hộ điện tử nhằm tối ưu hóa thời gian và gia tăng lợi nhuận cho khách hàng.

triển khai dịch vụ thanh toán tiền giao dịch chứng khoán trực tuyến và thu chi hộ điện tử
PSI triển khai dịch vụ thanh toán tiền giao dịch chứng khoán trực tuyến và thu chi hộ điện tử

Ngoài những thuận tiện trong giao dịch thanh toán tiền chứng khoán cho Nhà đầu tư, dịch vụ này cũng giúp PSI giảm thiểu tối đa các tác nghiệp và theo dõi thủ công các giao dịch phát sinh trong ngày; đảm bảo ghi nhận và chi trả tiền chứng khoán nhanh chóng, chính xác; quản lý dòng tiền hiệu quả, minh bạch và an toàn, góp phần đem đến những giá trị không nhỏ cho khách hàng sử dụng.

Đặc biệt, tất cả các khách hàng của PSI sẽ được miễn phí chuyển tiền qua kênh thu chi hộ tại hệ thống BIDV trong 3 tháng kể từ ngày 16/8/2021. Đây là cơ hội hấp dẫn để khách hàng của PSI trải nghiệm và tận hưởng những tiện ích mới trong đầu tư tài chính.

Minh Châu

Trái phiếu PSI khẳng định niềm tin của nhà đầu tư Trái phiếu PSI khẳng định niềm tin của nhà đầu tư
PSI: Kết quả ấn tượng sau 3 năm đổi mới PSI: Kết quả ấn tượng sau 3 năm đổi mới
Đổi mới giao diện website PSI hướng tới sự thân thiện và hiện đại Đổi mới giao diện website PSI hướng tới sự thân thiện và hiện đại

DMCA.com Protection Status