Thư gửi hội viên và các cán bộ khoa học Công nghệ ngành Dầu khí

14:21 | 17/05/2018

768 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5/2018), thay mặt lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam, tôi xin gửi đến toàn thể hội viên của Hội và cán bộ khoa học, kỹ thuật, công nghệ trong ngành Dầu khí lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
thu gui hoi vien va cac can bo khoa hoc cong nghe nganh dau khi
Chủ tịch Hội dầu khí Việt Nam Ngô Thường San

Vào dịp này mỗi năm, Đảng, Chính phủ và nhân dân cả nước luôn dành trọn tình cảm và sự trân trọng để ghi nhận, tôn vinh, tri ân những tấm gương điển hình trong hoạt động nghiên cứu và phát triển khoa học, công nghệ, đóng góp tích cực và hiệu quả vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước

Đây cũng là dịp để các cấp, các ngành động viên, khích lệ mọi tầng lớp người lao động từ các nhà quản lý, nhà khoa học đến cán bộ, kỹ sư, công nhân kỹ thuật nỗ lực thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng KHCN vào sản xuất, phát huy sáng kiến, sáng chế, cải tiến, đổi mới kỹ thuật, nâng cao năng suất, chất lượng và sức cạnh tranh của sản phẩm. Đồng thời là dịp để nhận thức đúng đắn hơn về vai trò và tầm quan trọng của KHCN cũng như khơi dậy niềm tự hào về trí tuệ Việt Nam, tinh thần đam mê lao động sáng tạo trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dầu khí là ngành kinh tế kỹ thuật mũi nhọn, hiện nay đang tập trung nhiều nguồn lực KHCN, có đội ngũ cán bộ KHCN đông đảo, có nhiều công trình nghiên cứu, ứng dụng KHCN tiêu biểu được vinh danh. Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam luôn xác định KHCN là giải pháp đột phá, là động lực để thúc đẩy mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững. Trên hành trình đó, nhiều giải pháp công nghệ, sáng kiến, sáng chế có giá trị đã được ứng dụng vào sản xuất, mang lại hiệu quả kinh tế rất cao, minh chứng cho trí tuệ, bản lĩnh của người dầu khí trong lĩnh vực KHCN.

Hơn 50 năm qua, nhiều thế hệ những người lao động dầu khí đã từng vượt qua muôn vàn thử thách, gian nan để xây dựng nên ngành công nghiệp dầu khí hiện đại và đồng bộ như ngày hôm nay. Niềm tự hào và tinh thần cao quý đó luôn được bồi đắp để trở thành nguồn động lực nội sinh mạnh mẽ phục vụ sự phát triển chung của ngành Dầu khí Việt Nam.

Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam với vai trò và thế mạnh của mình luôn chủ động đi tiên phong trong hội nhập quốc tế, từ đó tiếp cận nhanh chóng, sâu rộng với sự phát triển KHCN của thế giới, có kinh nghiệm quản lý và làm chủ công nghệ bài bản. Đứng trước cơ hội và thách thức của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, tôi xin chúc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và các đơn vị thành viên, hội viên tập thể Hội Dầu khí Việt Nam và các nhà KHCN dầu khí tiếp tục đạt được nhiều thành công trong việc nghiên cứu, ứng dụng KHCN tiên tiến vào hoạt động sản xuất kinh doanh; phát huy sức mạnh trí tuệ Dầu khí, đoàn kết vượt mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc và vượt mức mọi chỉ tiêu kế hoạch năm 2018 và những năm tiếp theo, xứng đáng với niềm tin của Đảng và Nhà nước và nhân dân.

Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam

thu gui hoi vien va cac can bo khoa hoc cong nghe nganh dau khi
Ngô Thường San

DMCA.com Protection Status