Thứ trưởng Bộ Công Thương thăm và làm việc tại PVFCCo Central

15:56 | 09/12/2013

547 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong đợt công tác tại tỉnh Bình Định vào ngày 6/12 vừa qua, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền trung (PVFCCo Central).

Tại buổi làm việc, ông Cao Trung Kiên - Giám đốc PVFCCo Central đã báo cáo sơ bộ tình hình hoạt động và các kết quả đạt được trong năm 2013 của Công ty.

Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo và CBCNV PVFCCCo Central

Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa ghi nhận và biểu dương Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV PVFCCo Central đã có nhiều cố gắng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch, có bước tăng trưởng ổn định trong bối cảnh tình hình chung còn nhiều khó khăn. Đặc biệt, Thứ trưởng đánh giá cao tinh thần phòng chống thiên tai bão lụt cũng như sự kịp thời đóng góp, chia sẻ khó khăn với đồng bào bị thiệt hại trong đợt lũ lụt lịch sử vừa qua tại Bình Định và các tỉnh Miền Trung.

Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa động viên, khen ngợi và chúc PVFCCo Central đạt nhiều thắng lợi trong hoạt động kinh doanh, phát huy tốt vai trò trong việc bình ổn giá, hạn chế hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trong lĩnh vực phân bón vốn làm thiệt hại cho bà con nông dân, tiếp tục có những đóng góp tích cực trong việc thực hiện chính sách Tam nông của Đảng và Nhà nước.

T.V

DMCA.com Protection Status