Thúc đẩy hợp tác giữa Petrovietnam và Ngân hàng SMBC

14:37 | 19/04/2018

2,457 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 18/4, tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyễn Hùng Dũng đã tiếp và làm việc với ông Masanobu Nakanishi, Tổng giám đốc Ngân hàng Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC) Hà Nội nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ của ông tại Việt Nam.  

Cùng tham dự buổi làm việc có tân Tổng giám đốc SMBC Hà Nội Seiji Kato và đại diện lãnh đạo các Ban Tài chính, Hợp tác Quốc tế của Petrovietnam.

lanh dao tap doan dau khi viet nam tiep lanh dao ngan hang smbc
Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Nguyễn Hùng Dũng tiếp Tổng giám đốc SMBC Hà Nội Masanobu Nakanishi

Tại buổi tiếp, hai bên đã trao đổi, bàn bạc về các hợp tác giữa Petrovietnam và SMBC Hà Nội trong thời gian qua và một số vấn đề nhằm thúc đẩy hợp tác trong thời gian tới. Tổng giám đốc SMBC Hà Nội Masanobu Nakanishi nhấn mạnh: Petrovietnam là một khách hàng lâu năm và là đối tác chiến lược, quan trọng đối với ngân hàng từ những ngày đầu hoạt động tại Việt Nam. Ngân hàng đã và đang hợp tác thành công các giao dịch huy động vốn trọng điểm cho Petrovietnam tại các dự án lớn như: Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, Nhà máy Điện Nhơn Trạch 1, Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 và Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1...

Cũng tại buổi làm việc, Tổng giám đốc SMBC Hà Nội Masanobu Nakanishi đã thông báo tới lãnh đạo Petrovietnam sắp tới ông sẽ kết thúc nhiệm kỳ tại Việt Nam và giới thiệu ông Seiji Kato sẽ kế nhiệm vị trí Tổng giám đốc SMBC Hà Nội. Ông Masanobu Nakanishi cũng bày tỏ cảm ơn về sự ủng hộ của Petrovietnam đối với ông trong thời gian qua.

lanh dao tap doan dau khi viet nam tiep lanh dao ngan hang smbc
Lãnh đạo SMBC Hà Nội chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Petrovietnam

Thay mặt lãnh đạo Petrovietnam, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Hùng Dũng gửi lời cảm ơn lãnh đạo SMBC, đồng thời đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa Petrovietnam và SMBC trong thời gian qua, đặc biệt là việc thu xếp vốn cho các dự án trọng điểm, đóng góp lớn cho sự phát triển chung của Petrovietnam.

Ông Nguyễn Hùng Dũng chúc mừng ông Masanobu Nakanishi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ vừa qua tại Việt Nam về nhận nhiệm vụ mới tại Nhật Bản, chúc mừng ông Seiji Kato được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc SMBC Hà Nội, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, hợp tác giữa SMBC và Petrovietnam ngày càng phát triển.

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status