Tổng công ty Bảo hiểm PVI và Công ty TNHH Thu phí Tự động VETC ký kết Thỏa thuận Hợp tác kinh doanh

12:39 | 19/01/2021

5,294 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 19/01/2021, tại tòa nhà PVI, Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận Hợp tác kinh doanh giữa Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) và Công ty TNHH Thu phí Tự động VETC. Ngay sau lễ ký, thỏa thuận sẽ được triển khai tới các đơn vị thành viên của Bảo hiểm PVI và các kênh bán hàng, hệ thống đại lý của VETC trên toàn quốc.
Tổng công ty Bảo hiểm PVI và Công ty TNHH Thu phí Tự động VETC ký kết Thỏa thuận Hợp tác kinh doanh

Thông qua thỏa thuận này, các sản phẩm của Bảo hiểm PVI sẽ có thêm các kênh mới để tiếp cận với khách hàng của VETC và khách hàng của VETC cũng sẽ mua các sản phẩm bảo hiểm nhanh chóng, dễ dàng hơn qua website, ứng dụng trên điện thoại và hệ thống đại lý của VETC.

Tại buổi lễ, ông Phạm Anh Đức – Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI, phát biểu: “Với mong muốn cùng hợp tác chặt chẽ, bền vững và lâu dài, VETC và Bảo hiểm PVI tin tưởng rằng thỏa thuận hợp tác sẽ không những tạo thêm cơ hội phát triển kinh doanh mà còn góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu và chất lượng dịch vụ cho cả hai bên.”

Ông Trần Ngọc Kiên – Phó Tổng giám đốc VETC, nhấn mạnh: “VETC rất mong muốn cùng Bảo hiểm PVI trở thành các đối tác chiến lược lớn, tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh của cả hai bên thông qua hợp tác phát triển, đa dạng hóa sản phẩm. VETC tin tưởng hai bên sẽ cụ thể hóa hợp tác, triển khai các hoạt động đạt hiệu quả cao và mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng”.

*Về Công ty TNHH Thu phí Tự động:

Công ty TNHH Thu phí Tự động VETC giữ vai trò “tiên phong” trong xu thế dịch chuyển công nghệ Giao thông thông minh tại Việt Nam, là nhà cung cấp đầu tiên triển khai công nghệ thu phí tự động đường bộ và đi đầu trong phát triển và ứng dụng công nghệ để triển khai lắp đặt tại các trạm BOT trên toàn quốc.

Khách hàng có thể truy cập vào website vetc.com.vn, hoặc tải ứng dụng VETC về điện thoại, cài đặt và thiết lập tài khoản giao thông. Tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900 6010 luôn lắng nghe và giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn khách hàng tận tâm để có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của VETC.

Với sứ mệnh “Cung cấp sản phẩm và dịch vụ Giao thông thông minh vì sự phát triển của văn minh xã hội”, VETC luôn nỗ lực không ngừng, vận hành với năng suất cao nhất và đến hiện nay đã có 76 trạm thu phí trên cả nước triển khai làn thu phí tự động không dừng của VETC.

*Về Bảo hiểm PVI:

Bảo hiểm PVI là nhà bảo hiểm công nghiệp số 1 Việt Nam, dẫn đầu trong các lĩnh vực bảo hiểm trọng yếu như hàng không, năng lượng, hàng hải, tài sản kỹ thuật…

Bảo hiểm PVI phát triển hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với 39 đơn vị thành viên, website bán hàng trực tuyến www.pvionline.com.vn, bancassurance – kênh bán hàng liên kết với các ngân hàng lớn tại Việt Nam. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng miền Bắc, miền Nam của Bảo hiểm PVI được đầu tư công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900 545458 hoạt động 24/7.

Năm 2020, Bảo hiểm PVI tăng vốn điều lệ lên 3.100 tỷ đồng, là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất tại Việt Nam. Hiện Bảo hiểm PVI được xếp hạng năng lực tài chính B++(Tốt) từ Tổ chức Xếp hạng Quốc tế A.M Best.

Hai năm liên tiếp 2019 – 2020, Bảo hiểm PVI là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có lãi lớn nhất thị trường.

DMCA.com Protection Status