Tổng Giám đốc PV GAS làm việc tại KVT

10:37 | 16/02/2022

6,872 lượt xem
|
(PetroTimes) - Ngày 15/2, đoàn công tác của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) do ông Hoàng Văn Quang - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc dẫn đầu, đã có buổi làm việc với Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT), về việc triển khai thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2022 của đơn vị.

Tham dự buổi làm việc còn có các Thành viên HĐQT PV GAS: Võ Thị Thanh Ngọc, Đỗ Đông Nguyên; cùng lãnh đạo các Ban/Văn phòng và một số đơn vị liên quan trong Tổng công ty.

Về phía KVT, tham dự trực tuyến có ông Trần Nhật Huy - Giám đốc Công ty; tham dự trực tiếp tại Văn phòng KVT có các Phó Giám đốc Công ty: Phan Tấn Hậu và Hồ Diên Vượng; cùng đại diện lãnh đạo các bộ phận của KVT.

Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc

Trong năm 2021, KVT phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt là tình hình dịch Covid-19 phức tạp và kéo dài ở các tỉnh phía Nam. Tuy nhiên, nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Tổng công ty cũng như sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể lãnh đạo cùng CBCNV, KVT đã hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, đảm bảo mục tiêu kép vừa phòng chống dịch bệnh, vừa duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh liên tục, hiệu quả.

Phó Giám đốc KVT Phan Tấn Hậu báo cáo tại buổi làm việc
Phó Giám đốc KVT Phan Tấn Hậu báo cáo tại buổi làm việc

Báo cáo tình hình thực hiện và triển khai kế hoạch năm 2022, Phó Giám đốc KVT Phan Tấn Hậu cho biết: “Tiếp nối thành công đã đạt được năm 2021, KVT tiếp tục đảm bảo hoạt động vận hành an toàn, hiệu quả tất cả các công trình khí được Tổng công ty giao quản lý; không để xảy ra sự cố cháy nổ, sự cố kỹ thuật, tai nạn lao động; các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, doanh thu, lợi nhuận đều đạt và vượt mức Tổng công ty giao; công tác an ninh, an toàn PCCN và bảo vệ môi trường, an toàn phòng chống dịch tại các công trình khí được thực hiện tốt. Đặc biệt, KVT đạt được kỷ lục xuất hàng cho xe bồn với khối lượng 1,569.32 tấn vào ngày 19/1/2022 tại Trạm nạp Thị Vải, phá vỡ kỷ lục cũ 1,512.47 tấn vào ngày 1/6/2021. Bên cạnh đó, KVT cũng đã phối hợp nhịp nhàng, đồng bộ với các công ty dự án khí, dịch vụ khí triển khai các hạng mục của dự án kho LNG 1MMPTA Thị Vải, các đầu việc trong kế hoạch bảo dưỡng sửa chữa,…”.

Cũng tại cuộc họp, lãnh đạo PV GAS và các Ban chức năng Tổng công ty đã có rất nhiều ý kiến đóng góp nhằm giúp KVT hoàn thành kế hoạch năm 2022 đề ra.

Tổng giám đốc PV GAS Hoàng Văn Quang chủ trì buổi làm việc
Tổng Giám đốc PV GAS Hoàng Văn Quang chủ trì buổi làm việc

Kết luận buổi làm việc, Tổng Giám đốc PV GAS Hoàng Văn Quang đã biểu dương những cố gắng và thành quả đạt được trong năm 2021 của KVT. Đối với tình hình năm 2022, Tổng Giám đốc PV GAS nhấn mạnh, KVT cần tiếp tục giữ vững sự ổn định trong sản xuất, vận hành an toàn và hiệu quả các công trình cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân sự để sẵn sàng tiếp nhận và vận hành kho LNG 1MMTPA - Công trình trọng điểm quốc gia. Bên cạnh đó cần tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa việc chăm lo đời sống cho CBCNV, đây là một nhiệm vụ hết sức quan trọng mà thời gian qua KVT đã thực hiện rất tốt.

KVT trân trọng lắng nghe và tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty. Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV KVT quyết tâm cùng nhau hoàn thành tốt những mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022 đã đề ra, tiếp tục thực hiện sứ mệnh đưa KVT trở thành đơn vị chủ lực, tiêu biểu về mọi mặt của PV GAS.

P.V

Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương thăm và làm việc tại PV GASỦy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương thăm và làm việc tại PV GAS
KĐN triển khai chuỗi chương trình an sinh xã hội mừng Xuân 2022KĐN triển khai chuỗi chương trình an sinh xã hội mừng Xuân 2022
PVGAS Trading: Nhập khẩu chuyến hàng đầu tiên của năm mới, hứa hẹn một năm tiếp tục thành côngPVGAS Trading: Nhập khẩu chuyến hàng đầu tiên của năm mới, hứa hẹn một năm tiếp tục thành công
Vượt khó khăn đại dịch, KVT hoàn thành tốt mục tiêu kép trong năm 2021Vượt khó khăn đại dịch, KVT hoàn thành tốt mục tiêu kép trong năm 2021

DMCA.com Protection Status