Tổng Giám đốc PV GAS làm việc với Công ty Khí Cà Mau

12:31 | 15/04/2022

3,646 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 12/4, Công ty Khí Cà Mau (KCM) đón tiếp đoàn công tác của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) do ông Hoàng Văn Quang - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc dẫn đầu, đến thăm và làm việc về tình hình sản xuất kinh doanh trong quý I/2022 và kế hoạch triển khai các tháng cuối năm 2022 của Công ty.

Tham dự buổi làm việc, về phía đoàn công tác PV GAS còn có bà Võ Thị Thanh Ngọc - Thành viên HĐQT Tổng công ty; ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty; cùng lãnh đạo các Ban/Văn phòng TCT và Công ty Dịch vụ Khí.

 Quang cảnh buổi làm việc tại trụ sở KCM
Quang cảnh buổi làm việc tại trụ sở KCM

Đoàn công tác đã nghe ông Nguyễn Văn Bé Ba - Giám đốc KCM báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh quý I/2022 của Công ty. Theo đó, KCM tiếp tục đảm bảo hoạt động vận hành an toàn, hiệu quả tất cả các công trình khí được TCT giao quản lý. Công tác an ninh - an toàn được đảm bảo tuyệt đối “5 không” (không tai nạn lao động; không sự cố mất an ninh, an toàn; không sự cố rò rỉ, cháy nổ; không sự cố môi trường; không gián đoạn cấp khí). KCM đã hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao về sản lượng khí khô cấp cho Nhà máy Đạm Cà Mau; kế hoạch tiết kiệm/tiết giảm chi phí. Bên cạnh đó, KCM đã làm việc với các bên liên quan (Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Petronas, Hibiscus và các hộ tiêu thụ hạ nguồn) trong việc thực hiện các hợp đồng mua bán khí. Công tác chăm lo đời sống cho CBCNV luôn được đảm bảo, các phong trào an sinh xã hội, văn hóa thể thao tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

Giám đốc KCM báo cáo về hoạt động của đơn vị
Giám đốc KCM báo cáo về hoạt động của đơn vị

Đối với việc triển khai kế hoạch 9 tháng cuối năm 2022, Giám đốc KCM Nguyễn Văn Bé Ba đã báo cáo các nhiệm vụ trọng tâm về công tác an ninh, an toàn, PCCC; công tác bảo dưỡng sửa chữa (BDSC) cũng như vận hành công trình PM3 - Cà Mau và GPP Cà Mau. Theo đó, KCM phấn đấu hoàn thành 100% các chỉ tiêu chính về sản xuất kinh doanh mà TCT giao cho.

Phát biểu kết luận và chỉ đạo của TGĐ PV GAS Hoàng Văn Quang
Tổng Giám đốc PV GAS Hoàng Văn Quang phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Kết luận buổi làm việc, Tổng Giám đốc PV GAS Hoàng Văn Quang đã biểu dương và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của KCM trong việc thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch quý I/2022. Đối với kế hoạch 9 tháng cuối năm 2022, Tổng Giám đốc PV GAS chỉ đạo KCM cần tiếp tục giữ vững an ninh, an toàn, PCCC trong các hoạt động của Công ty; tiếp tục vận hành an toàn, hiệu quả các công trình khí cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm đảm bảo an toàn, chất lượng, hoàn thành vượt tiến độ công tác Turn Around, BDSC dừng khí vào tháng 8/2022. Bên cạnh đó, KCM tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa công tác chăm lo đời sống cho CBCNV.

Lắng nghe các ý kiến đóng góp cho KCM
Các ý kiến đóng góp cho KCM

Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ quản lý KCM đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo TCT và quyết tâm nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022 mà PV GAS đã giao cho KCM.

Các đại biểu tham dự buổi làm việc
Các đại biểu tham dự buổi làm việc

P.V

PV GAS tiếp đón và làm việc với Tổng công ty Thăm dò và Khai thác dầu khí EssarPV GAS tiếp đón và làm việc với Tổng công ty Thăm dò và Khai thác dầu khí Essar
PV GAS tiếp đón và làm việc với Tổng công ty Khí Hàn Quốc (KoGas)PV GAS tiếp đón và làm việc với Tổng công ty Khí Hàn Quốc (KoGas)
KVT đạt kết quả ấn tượng trong quý I/2022KVT đạt kết quả ấn tượng trong quý I/2022
KCM tổ chức Diễn đàn Văn hóa đọc “Từ thói quen trở thành văn hóa”KCM tổ chức Diễn đàn Văn hóa đọc “Từ thói quen trở thành văn hóa”

DMCA.com Protection Status