Tổng Giám đốc PV Power làm việc với PV Power Cà Mau

18:18 | 14/02/2022

9,369 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 14/2/2022, tại Cà Mau, đoàn công tác do Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) Lê Như Linh dẫn đầu đã có buổi làm việc với Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau (PV Power Cà Mau) về kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022 của đơn vị.

Tham dự buổi làm việc còn có bà Vũ Thị Tố Nga, Thành viên HĐQT PV Power; bà Nguyễn Thị Ngọc Bích, Phó Tổng giám đốc PV Power; cùng lãnh đạo các Ban/Văn phòng Tổng công ty.

Về phía PV Power Cà Mau có ông Đoàn Công Đức, Giám đốc Công ty; các thành viên Ban Điều hành, lãnh đạo các phòng, phân xưởng của nhà máy.

undefined
Toàn cảnh buổi làm việc

Trong năm 2021, PV Power Cà Mau phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt là tình hình dịch Covid-19 phức tạp và kéo dài ở các tỉnh phía Nam và Cà Mau. Tuy nhiên, nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Tổng công ty cũng như nỗ lực của tập thể lãnh đạo, CBCNV, PV Power Cà Mau đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu đề ra.

Báo cáo kết quả thực hiện năm 2021, ông Đoàn Công Đức cho biết, PV Power Cà Mau đã đảm bảo quản lý, vận hành an toàn 2 Nhà máy điện Cà Mau 1 và Cà Mau 2, không để xảy ra sự cố chủ quan, sự cố cháy nổ, tai nạn lao động; các chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật đều đạt và vượt mức được Tổng công ty giao; công tác an ninh, an toàn phòng dịch Covid-19, an toàn PCCN và bảo vệ môi trường được thực hiện tốt, đảm bảo các điều kiện an toàn cho sản xuất. Đặc biệt, năm 2021 cũng là năm PV Power Cà Mau đạt cột mốc phát lên lưới điện quốc gia 100 tỷ kWh điện. Đây là con số rất đáng tự hào, đóng góp to lớn vào nhiệm vụ bảo vệ an ninh năng lượng quốc gia.

undefined
Ông Đoàn Công Đức, Giám đốc PV Power Cà Mau báo cáo tại buổi làm việc.

Kế hoạch năm 2022, dự báo PV Power Cà Mau tiếp tục đứng trước nhiều khó khăn, thách thức như lượng khí cấp cho nhà máy thiếu hụt, đặc biệt trong mùa khô; giá khí tăng cao; năng lượng tái tạo nhiều, nhà máy liên tục phải ngừng và khởi động lại thường xuyên các tổ máy; Qc được giao thấp… Công ty đã chuẩn bị các kịch bản, xây dựng kế hoạch chi tiết để đảm bảo vận hành an toàn, ổn định các nhà máy đạt hiệu quả cao nhất; thực hiện đại tu an toàn, đúng tiến độ Nhà máy điện Cà Mau 1.

Cũng tại cuộc họp, lãnh đạo Tổng công ty và các Ban chức năng đã đóng góp rất nhiều ý kiến nhằm giúp PV Power Cà Mau hoàn thành kế hoạch năm 2022.

undefined
Tổng Giám đốc PV Power kết luận buổi làm việc

Kết luận buổi làm việc, Tổng Giám đốc PV Power Lê Như Linh đã biểu dương những cố gắng và thành quả trong năm 2021 đầy khó khăn của PV Power Cà Mau.

Đối với tình hình trong năm 2022, ông Lê Như Linh yêu cầu PV Power Cà Mau cần bám sát thị trường điện để sáng tạo và phát huy những cách làm mới; chuẩn bị các kịch bản sản xuất kinh doanh khác nhau để luôn sẵn sàng trong mọi tình huống. Tổng Giám đốc PV Power nhấn mạnh, đơn vị không thể hài lòng với những con số đã xây dựng trong kế hoạch mà cần cố gắng hết sức mới có thể đạt được những kỳ vọng mà lãnh đạo Tổng công ty mong muốn.

Để làm được điều đó, PV Power Cà Mau cần cắt giảm chi phí trên cơ sở vẫn phải đảm bảo không ảnh hưởng đến đời sống vật chất và tinh thần của người lao động; tăng cường đào tạo tại chỗ, nâng cao nghiệp vụ để giúp người lao động chủ động hơn trong việc xử lý công việc, hạn chế thuê chuyên gia bên ngoài.

Đối với các kiến nghị khác của PV Power Cà Mau, người đứng đầu Ban Điều hành Tổng công ty đã chỉ đạo các Ban chức năng bám sát và hỗ trợ đơn vị. Tổng công ty cũng cam kết sẽ tạo điều kiện tối đa để PV Power Cà Mau có thể hoàn thành vượt mức các kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đề ra.

UBND tỉnh Quảng Ninh đánh giá tiến độ triển khai dự án LNG Quảng NinhUBND tỉnh Quảng Ninh đánh giá tiến độ triển khai dự án LNG Quảng Ninh
PV Power tích cực tham gia đầu tư vào các dự án năng lượng tái tạoPV Power tích cực tham gia đầu tư vào các dự án năng lượng tái tạo
PV Power ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với các đối tác về đầu tư năng lượng sạchPV Power ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với các đối tác về đầu tư năng lượng sạch
PV Power tích cực triển khai Dự án Nhơn Trạch 3 & 4 đảm bảo tiến độ, an toàn, chất lượngPV Power tích cực triển khai Dự án Nhơn Trạch 3 & 4 đảm bảo tiến độ, an toàn, chất lượng
Tổng giám đốc PV Power kiểm tra công trường dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3&4Tổng giám đốc PV Power kiểm tra công trường dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3&4

PV

DMCA.com Protection Status