Tổng giám đốc PVN kiểm tra tiến độ H4 mỏ Tê Giác Trắng

09:59 | 30/05/2012

384 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 28/5, đồng chí Đỗ Văn Hậu Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu Khí Việt Nam (PVN) cùng các lãnh đạo PVN đã đến kiểm tra tiến độ thực hiện Giai đoạn Hai của Kế hoạch Phát triển mỏ Tê Giác Trắng tại Công ty Liên doanh Điều hành Hoàng Long và Hoàn Vũ (HLHVJOCs).

Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu (thứ hai từ trái qua) và ban lãnh đạo HLHVJOCs

Sau khi nghe Tiến sỹ Ngô Hữu Hải – Tổng giám đốc HLHV JOCs báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị 5 tháng đầu năm và việc triển khai kế hoạch 7 tháng còn lại của năm 2012, Tổng giám đốc PVN đã đánh giá cao thành tựu của HLHVJOCs trong việc đảm bảo tuyệt đối an toàn, liên tục hoàn thành vượt mức kế hoạch khai thác dầu và khí, đặc biệt việc đẩy nhanh tiến độ của công tác chế tạo, lắp đặt và chạy thử ngoài khơi Khối Thượng tầng (Topsides) Giàn Đầu Giếng H4 của mỏ Tê Giác Trắng. Thay mặt lãnh đạo PVN, Tiến sỹ Hậu đã trao hoa biểu dương cho đại diện lãnh đạo HLHVJOCs.

Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu làm việc với HLHVJOCs

Tổng giám đốc Tập đoàn đã có buổi làm việc ngắn với cán bộ chủ chốt của HLHVJOCs và nghe báo cáo về việc quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, đón dòng dầu khí đầu tiên tại giàn Đầu Giếng H4 vào trước ngày 12/7/2012 và một số vấn đề địa chất công nghệ mỏ của mỏ Tê Giác Trắng.

Tổng giám đốc bày tỏ ủng hộ sự quyết tâm của HLHVJOCs và sẵn sàng tạo những điều kiện thuận lợi từ phía Tập đoàn để hỗ trợ Liên doanh đạt và vượt những mục tiêu đặt ra trong năm 2012.

Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu thăm Phòng truyền thống Đảng đoàn của HLHVJOCs

Sau khi thăm toàn bộ cán bộ công nhân viên và phòng truyền thống Đảng đoàn của Liên doanh, Tổng giám đốc cũng đánh giá cao mô hình quản lý và tổ chức thực hiện hiệu quả của hai Công ty Hoàng Long JOC và Hoàn Vũ JOC trên tất cả lĩnh vực bao gồm cả các hoạt động đoàn thể của HLHVJOCs cho dù các cán bộ là kiêm nhiệm và trong môi trường liên doanh với nước ngoài tập trung cao độ cho sản xuất kinh doanh.

PV

DMCA.com Protection Status