Trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng: góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

14:15 | 15/10/2021

2,464 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sự bùng phát trở lại của dịch Covid-19 đã phần nào ảnh hưởng tới thu nhập của người dân, buộc họ phải thay đổi thói quen trong chi tiêu. Theo đó, hình thức mua trả góp qua thẻ tín dụng ngày càng được ưu tiên lựa chọn. Nhiều tổ chức phát hành thẻ còn không ngừng mở rộng đối tác liên kết nhằm đa dạng ưu đãi và gia tăng quyền lợi cho khách hàng: trả góp lãi suất 0%, tích điểm đổi quà, miễn phí phát hành và phí thường niên…

Với mong muốn đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng, chương trình trả góp 0% “Mua trước trả dần – Sắm ngay kẻo lỡ” của ngân hàng PVcomBank đã tìm kiếm và mở rộng hợp tác liên kết thêm với rất nhiều đối tác cung ứng sản phẩm, dịch vụ uy tín như Samsung, Thế giới di động, Điện máy xanh, bảo hiểm Bảo Việt, PTI, VBI, Prudential… cho đến các đối tác về nội thất, làm đẹp, du lịch… Tất cả tạo nên sự liên kết chặt chẽ, đa dạng về sản phẩm dịch vụ, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu mua sắm của khách hàng thay vì chỉ tập trung ở nhóm hàng điện tử, điện lạnh và di động như công ty tài chính thường hay áp dụng.

Trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng: góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Sử dụng thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard để thanh toán trả góp, bên cạnh ưu đãi lãi suất 0% trong suốt thời hạn, khách hàng hoàn toàn chủ động về nguồn tài chính với các kỳ hạn trả góp linh hoạt từ 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng và 12 tháng. Với hơn 6.000 điểm chấp nhận thẻ và 10 cổng thanh toán: MPOS, Ngân lượng, Vimo, Payoo, Bảo Kim, Samsung, VNPT Epay, One Pay, Prudential… khách hàng có thể dễ dàng sử dụng thẻ PVcomBank Mastercard cho các nhu cầu mua sắm của mình và gia đình.

Chị Hồng Minh (Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ, vợ chồng chị quay lại văn phòng làm việc đúng vào lúc 2 con gái bước vào năm học mới nên chị phải tính việc mua máy xách tay để phục vụ việc học online cho các con. Cả 2 bé đều học 1 ca buổi sáng nên phải mua 2 máy để đảm bảo các con đầy đủ phương tiện học tập. Điều đó không khỏi khiến chị lo lắng vì thu nhập của cả 2 vợ chồng chị đều bị cắt giảm từ đầu mùa dịch. “May mắn tôi đã tìm hiểu được chương trình trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng và sẵn có thẻ PVcomBank Mastercard, tôi đã mua được 2 máy tính cho các con với thời hạn trả góp 12 tháng”, chị Minh cho biết thêm.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu “mua trước, trả sau” của khách hàng, PVcomBank ngày càng chú trọng hơn trong việc thường xuyên cá nhân hóa trải nghiệm của các chủ thẻ bằng các chương trình ưu đãi hấp dẫn như miễn phí thường niên, giảm giá tới 50% cho chủ thẻ khi mua sắm, du lịch, ăn uống… Đặc biệt, mỗi giao dịch thanh toán thành công qua thẻ tín dụng, khách hàng còn được tham gia chương trình tích lũy điểm thưởng PVOne để quy đổi sang các phần quà hấp dẫn từ hai đối tác lớn của PVcomBank là VinID và Vietnam Airlines.

Ngoài ra, với thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard, khách hàng hoàn toàn yên tâm về thủ tục trả góp. Thay vì phải mất thời gian để mở và xét duyệt hồ sơ như các công ty tài chính, khách hàng chỉ cần “quẹt” thẻ là đã sở hữu được sản phẩm mà mình mong muốn.

Việc liên tục phát triển thêm các đối tác trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng vừa là cam kết của PVcomBank trong việc không ngừng nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, đồng thời còn mang đến các giải pháp tài chính ưu việt, giúp khách hàng nâng tầm cuộc sống với mức chi phí hợp lý nhất. Điều này đã, đang góp phần cụ thể hóa cam kết của PVcomBank trong việc đồng hành vì một tương lai thanh toán không tiền mặt của Việt Nam.

PVcomBank nằm trong Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 – 2021PVcomBank nằm trong Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 – 2021
HR Asia Magazine vinh danh PVcomBank là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021”HR Asia Magazine vinh danh PVcomBank là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021”
PVcomBank mở tài khoản thanh toán theo phong cách mớiPVcomBank mở tài khoản thanh toán theo phong cách mới

DMCA.com Protection Status