Trại hè thiếu nhi Vietsovpetro 2014

16:55 | 17/06/2014

1,258 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 15/6/2014 tại Khu du lịch Biển Dic Lotus, TP Vũng Tàu, Ban Chỉ đạo hè Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã khai mạc hè và trại hè thiếu nhi Vietsovpetro với chủ đề “Vui hè: an toàn - sáng tạo - bổ ích” cho 158 cháu là con em cán bộ công nhân viên (CBCNV) của các đơn vị thuộc Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro.

Trưởng ban chỉ đạo hè Vietsovpetro Nguyễn Văn Thắng phát biểu khai mạc

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro Nguyễn Văn Thắng, Trưởng Ban Chỉ đạo hè Vietsovpetro đã gửi lời chúc mừng thành tích học tập của các học sinh trong năm học 2013-2014. Đồng thời, đồng chí mong muốn qua các hoạt động do Ban Chỉ đạo hè tổ chức các em thiếu nhi sẽ có một sân chơi lành mạnh, bổ ích trên tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

Trại hè cũng là dịp tiếp thêm hành trang kiến thức, tinh thần vui tươi trước khi các em bước vào năm học mới với nhiều thành tích tốt trong học tập.

Trại hè năm nay thu hút 158 cháu là con em CBCNV các đơn vị thuộc Vietsovpetro

Trại hè năm nay được chia thành 4 tiểu trại. Các cháu là con em CBCNV được tham gia các hoạt động trò chơi sinh hoạt cộng đồng, trò chơi vận động trường liên hoàn theo hình thức teambuiding, vẽ tranh và viết thư cho các chiến sĩ bộ đội đang công tác tại Trường Sa, các chiến sĩ cảnh sát biển, kiểm ngư đang làm nhiệm vụ tại Hoàng Sa với chủ đề "Thiếu nhi Vietsovpetro và biển đảo quê hương".

Các bé thi vẽ: "Thiếu nhi Vietsovpetro và biển đảo quê hương"

Cùng với đó, các em được tham gia các hoạt động tập luyện và biểu diễn dân vũ, thi thời trang và văn nghệ, gameshow thi tìm hiểu về kỹ năng sống như kiến thức an toàn khi tham gia các hoạt động dã ngoại, bệnh mùa hè, sơ cứu chấn thương…

Thi dân ca dân vũ

Qua các loại hình hoạt động hè phong phú, con em có cơ hội trang bị thêm nhiều kiến thức bổ ích về kỹ năng sống, kiến thức về lịch sử Việt Nam, làm việc và sinh hoạt nhóm; giúp tăng cường tình đoàn kết, lòng tự tin và tinh thần tự hào khi là con em CBCNV Vietsovpetro.

Tham gia trò chơi vận động

Ngoài chương trình trại hè thì năm nay Ban Chỉ đạo hè Vietsovpetro đã khai mạc các lớp học hè như lớp cầu lông, lớp bơi, lớp nhiếp ảnh. Đồng thời, Ban Chỉ đạo hè Vietsovpetro đã tổ chức các chuyến thăm quan tại khu du lịch Đại Nam và chuyến về nguồn tại Trường Dục Thanh và Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh TP Phan Thiết, Bình Thuận…

P.V

DMCA.com Protection Status