Sôi động trại hè thiếu nhi Vietsovpetro năm 2015

14:01 | 22/06/2015

1,007 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Nhân Tháng hành động vì trẻ em, ngày 20/6/2015 Ban chỉ đạo hè Vietsovpetro đã tổ chức Lễ khai mạc hè và Trại hè thiếu nhi Vietsovpetro năm 2015 với chủ đề “Vui hè: An toàn, hiệu quả, thiết thực”.

Tham dự khai mạc trại hè có đồng chí Hoàng Phúc Long, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên Vietsovpetro, Phó Ban chỉ đạo hè; các anh chị trong Ban chỉ đạo hè Vietsovpetro và 218 em học sinh là con em cán bộ công nhân viên các đơn vị trong Vietsovpetro và các khu tập thể.

Trong chương trình của Trại hè các em đã được thăm quan Phòng truyền thống của Vietsovpetro, được nghe giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển cũng như những đóng góp to lớn của tập thể lao động quốc tế Vietsovpetro đối với sự phát triển của đất nước trong đó có sự cống hiến của bố mẹ các em.

Thăm quan Phòng truyền thống Vietsovpetro

Tiếp theo, các em đến thăm quan, tìm hiểu tại Di tích lịch sử địa đạo Long Phước, nơi ghi dấu những chiến công vang dội cũng như tinh thần chiến đấu quật cường của quân và dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Tại đây các em đã dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống cho hòa bình và độc lập dân tộc.

Các em tham gia trò chơi vận động

Tại Khu du lịch Zenna, xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền các em đã có một ngày vui chơi hết mình vào các hoạt động sôi nổi của trại hè với các trò chơi tập thể, học các điệu nhảy dân vũ, thi hóa trang..., tham gia lớp học “Kỹ năng phòng chống các thương tích, tai nạn đuối nước khi tham gia các hoạt động dã ngoại mùa hè” do các chuyên gia đến từ TP HCM giảng dạy.

Cơn mưa nặng hạt buổi chiều tối không làm giảm không khí hào hứng của các em khi tham gia vào chương trình gala sôi động với những hoạt cảnh vui nhộn do các anh chị đoàn viên thanh niên, cộng tác viên thể hiện và những điệu nhảy do chính các em biểu diễn.

Chương trình gala "Đêm cảm xúc"

Trại hè khép lại với Chương trình “Đêm cảm xúc”, không gian lắng đọng khi các em được nghe chuyên gia tâm lý trình bày chuyên đề “Tình cảm gia đình, sự chia sẻ và yêu thương” với những câu chuyện cảm động, những bài học sâu sắc về tình yêu thương của ông bà, cha mẹ và những công lao trời bể của ông bà, cha mẹ dành cho con cái cũng như những việc phải làm của các em để xứng đáng với công lao của ông bà, cha mẹ.

Chương trình Trại hè thiếu nhi Vietsovpetro đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho các em học sinh. Cùng với các hoạt động trong dịp hè như: Lớp dạy bơi cơ bản, Lớp nhiếp ảnh kỹ thuật số, đưa đón các em đi tham dự kỳ thi tốt nghiệp quốc gia tại Tp. HCM, thăm quan Đầm Sen, thăm quan Đà Lạt và tổ chức sinh hoạt thường kỳ hàng tuần tại các khu tập thể.

Ban Chỉ đạo hè Vietsovpetro 2015 hy vọng qua chương trình trại hè năm 2015 sẽ mang đến cho các em một mùa hè bổ ích. Hoạt động này cũng thể hiện sự quan tập đặc biệt của Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc, các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên đối với con em CBCNV Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro, để các phụ huynh yên tâm công tác, đóng góp công sức cho sự phát triển của đơn vị.

T. Thanh (Năng lượng Mới)

DMCA.com Protection Status