Đoàn Thanh niên PTSC M&C:

Trao tặng công trình “Điểm vui chơi cho thanh, thiếu nhi”

14:20 | 22/05/2018

2,783 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, đại diện Đoàn Thanh niên Công ty TNHH Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC (PTSC M&C) cùng Thành đoàn TP Vũng Tàu, các đơn vị, cơ sở Đoàn trực thuộc đã cùng tiến hành trao tặng công trình thanh niên “Điểm vui chơi cho thanh, thiếu nhi” trên địa bàn TP Vũng Tàu.  

Công trình có tổng giá trị trên 200 triệu đồng, bao gồm các vật dụng trò chơi dành cho trẻ em như: xích đu, cầu bập bênh, ngựa sắt lắc, trụ bóng rổ được các đoàn viên thanh niên PTSC M&C bỏ thời gian tìm kiếm vật tư, tận dụng và triển khai thi công chế tạo.

trao tang cong trinh thanh nien diem vui choi cho thanh thieu nhi
Trao tặng công trình thanh niên cho phường 11

Qua làm việc và khảo sát cùng Thành đoàn TP Vũng Tàu, Đoàn Thanh niên PTSC M&C và các cơ sở Đoàn trực thuộc nhận thấy có khá nhiều các địa bàn dân cư còn gặp khó khăn trong việc bố trí các điểm vui chơi công cộng cho thanh, thiếu nhi. Đặc biệt là các khu vực có mật độ tập trung trẻ em cao. Trên cơ sở thống nhất và được sự đồng ý của Thành ủy TP Vũng Tàu, các bên đã lựa chọn ra 8 phường/xã để trao tặng gồm: xã Long Sơn, phường 12, phường 11, phường 10, phường Rạch Dừa, phường Thắng Nhất, phường 4, phường Nguyễn An Ninh.

Ông Lê Xuân Tú - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Long Sơn chia sẻ: “PTSC M&C trong những năm qua đã có sự hỗ trợ hết sức to lớn và thường xuyên đối với xã Long Sơn, góp phần đưa cuộc sống của người dân nơi đây từng bước được cải thiện. Với công trình thanh niên trao tặng cho xã Long Sơn lần này, một lần nữa chúng tôi ghi nhận sự quan tâm đến đời sống tinh thần cho thanh, thiếu nhi và hỗ trợ của Đảng ủy/Ban lãnh đạo cùng Đoàn Thanh niên Công ty”.

Thay mặt cho bà con nhân dân xã Long Sơn, ông Lê Xuân Tú đã gửi lời chúc sức khỏe đến Ban lãnh đạo và người lao động PTSC M&C, chúc Công ty tiếp tục phát triển và có nhiều đóng góp cho cộng đồng xã hội.

trao tang cong trinh thanh nien diem vui choi cho thanh thieu nhi
Trao tặng công trình thanh niên cho khu phố 7 (phường 4)

Công trình “Điểm vui chơi cho thanh, thiếu nhi” là một dạng công trình thế mạnh của Đoàn Thanh niên PTSC M&C, được quan tâm phát triển qua các năm. Trong các năm trước, mô hình công trình “Vườn hoạt động cộng đồng” với các vật dụng trò chơi dành cho trẻ em cũng đã được Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam công nhận là một trong các công trình thanh niên tiêu biểu. Với việc thực hiện thành công công trình lần này đã đem lại hiệu quả rộng khắp trên địa bàn TP Vũng Tàu, góp phần tích cực vào việc nâng cao đời sống tinh thần cho thanh, thiếu nhi.

Dương Hồng Thái

DMCA.com Protection Status