Hội CCB PV Gas:

Trao tặng nhà nghĩa tình đồng đội tại Vũng Tàu

08:02 | 03/05/2013

631 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Thực hiện chương trình an sinh xã hội năm 2013, ngày 26/4 vừa qua, Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Khí Việt Nam (Hội CCB PVGas) đã phối hợp với chính quyền địa phương tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trao tặng nhà Nghĩa tình đồng đội (trị giá 50.000.000 đồng) cho CCB Kiều Quang Vấn.

CCB Kiều Quang Vấn (áo trắng) đón nhận nhà Nghĩa tình đồng đội

Dự lễ trao nhà có đồng chí Trần Văn Tâm, Chủ tịch Công đoàn PV Gas, Ủy viên BCH Hội CCB Tập đoàn, Chủ tịch Hội CCB PV Gas; đồng chí Trịnh Công Định, Phó chủ tịch Hội CCB PV Gas, các đồng chí trong BCH, Hội CCB PV Gas và đại diện chính quyền địa phương tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trong niềm phấn khởi, chính quyền địa phương và nhân dân tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu đã thể hiện niềm biết ơn sâu sắc trước những nghĩa cử thân ái, thiết thực của PV Gas và hứa sẽ đồng lòng cùng PV Gas bảo vệ an ninh, an toàn các công trình dầu khí, góp phần giữ gìn an ninh quốc phòng của Tổ quốc.

Được biết, đây là chương trình từ thiện được thực hiện theo Quyết định số 257/DKVN-CCB ngày 30/11/2012 của Chủ tịch Hội CCB PVN về việc hỗ trợ kinh phí xây nhà Nghĩa tình đồng đội cho CCB Kiều Quang Vấn với số tiền là 50.000.000 đồng (năm mươi triệu đồng).

CCB Kiều Quang Vấn chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí CCB PV Gas

Trong những năm qua, PV Gas đã tích cực đẩy mạnh công tác từ thiện, ASXH  nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn của các gia đình chính sách, có công với cách mạng cũng như tài trợ xây dựng trường học, bệnh viện....cho các địa phương gặp nhiều khó khăn trên phạm vi toàn quốc với số tiền ủng hộ lên đến hàng chục tỉ đồng, trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong công tác từ thiện, an sinh xã hội của Tổng Công ty cũng như Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

M.K

DMCA.com Protection Status