Trường Cao đẳng Dầu khí đón tiếp và làm việc với KPS Training

14:05 | 13/06/2019

568 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Trung tâm Đào tạo Nâng cao (ATC) - Trường Cao đẳng Dầu khí đã tổ chức buổi đón tiếp và làm việc với ông Murat Bostanci, thành viên của Lean Global và ông Nguyễn Ngọc Trí, Giám đốc điều hành Công ty KPS Training.    

Buổi tiếp xúc với Lean Global và KPS Training là một trong các hoạt động của Trung tâm Đào tạo Nâng cao nhằm gặp gỡ, mời các chuyên gia và tổ chức đào tạo quốc tế phối hợp tổ chức các khóa học chuyên sâu về quản lý sản xuất tinh gọn (Lean Management) tại Việt Nam.

truong cao dang dau khi don tiep va lam viec voi kps training
Đoàn công tác KPS Training

Tại buổi gặp mặt, Tiến sỹ Nguyễn Huỳnh Đông - Giám đốc Trung tâm đã giới thiệu về nhà trường, mục tiêu và lĩnh vực hoạt động của trung tâm; trình bày vắn tắt mong muốn được hợp tác triển khai các chương trình đào tạo Lean Management. Ông Murat Bostanci đã giới thiệu về Lean Global và các chương trình đào tạo tại Lean Global, đồng thời bày tỏ hy vọng hợp tác với ATC để đưa những kiến thức về Lean Management đến với các công ty, kỹ sư, công nhân của Việt Nam.

truong cao dang dau khi don tiep va lam viec voi kps training
Tiến sỹ Nguyễn Huỳnh Đông - Giám đốc Trung tâm ATC giới thiệu về nhà trường, mục tiêu và lĩnh vực hoạt động của ATC

Hai bên đã cùng thảo luận và thống nhất ký thỏa thuận hợp tác tổ chức các khóa học Lean Management tại Việt Nam trong thời gian tới.

Hồng Thắm

DMCA.com Protection Status