Trường Đại học Dầu khí tuyển sinh năm học 2011

10:36 | 23/04/2011

1,476 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trường Đại học Dầu khí là trường đại học công lập đặc biệt trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).

Mô hình trường Đại học Dầu khí tại Vĩnh Phúc.

Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU) được thành lập theo Quyết định số 2157/QĐ-TTg ngày 25-11-2010 của Thủ tướng Chính phủ là trường đại học công lập đặc biệt trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).

Chỉ tiêu tuyển sinh: Năm 2011 Trường tuyển sinh theo ngành học và chỉ tiêu sau:

Thông tin chung:

- Tuyển sinh trong cả nước.

- Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển những thí sinh đăng ký nguyện vọng 1 (NV1) vào PVU và dự thi đại học (thi nhờ) khối A năm 2011 theo đề thi chung của Bộ GD&ĐT tại các trường đại học tổ chức thi tuyển sinh cùng khối.

- Điểm xét tuyển chung cho toàn trường.

- Các thông tin khác có liên quan đến tuyển sinh được cập nhật tại website: www.pvu.edu.vn

Lợi thế của PVU:

- Chương trình đào tạo: CTĐT 5 năm (10 học kỳ) được xây dựng theo hướng chất lượng cao và đạt chuẩn quốc tế trên cơ sở tham khảo các CTĐT của 5 trường đại học hàng đầu của Mỹ về lĩnh vực Dầu khí và theo chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục ABET của Mỹ.

- Đội ngũ CBGD: Được tuyển chọn từ những giảng viên uy tín được đào tạo tại các trường đại học hàng đầu thế giới về lĩnh vực dầu khí. Cán bộ thỉnh giảng là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dầu khí và các giáo sư từ các trường đại học trong và ngoài nước.

- Cơ sở vật chất, PTN: Được đầu tư trang bị đồng bộ, hiện đại theo tiêu chuẩn giáo dục của Mỹ, đảm bảo chất lượng đào tạo và khuyến khích sinh viên NCKH, giải quyết các vấn đề thực tiễn của các đơn vị trong ngành.

- Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh và tiếng Việt (cho các môn lý luận chính trị, cơ bản và cơ sở kỹ thuật).

- Chính sách đào tạo gắn với thực tế sản xuất kinh doanh của Tập đoàn: Sinh viên được kiến tập, thực tập, tham gia nghiên cứu khoa học và đi thực tế sản xuất tại các đơn vị thành viên của PVN.

- Chính sách học phí, học bổng: Sinh viên theo học tại PVU được PVN hỗ trợ học phí chỉ phải đóng học phí theo mức quy định của Nhà nước đối với sinh viên trường công lập. Hàng năm sẽ có khoảng 20% sinh viên xuất sắc được cấp Học bổng Dầu khí. Những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn sẽ được hưởng chính sách vay vốn học tập với cam kết làm việc cho PVN sau khi tốt nghiệp.

- Cơ hội việc làm: Các sinh viên khóa đầu sau tốt nghiệp sẽ được ưu tiên bố trí việc làm tại các đơn vị và các dự án trong và ngoài nước của PVN.

Tiến Dũng

DMCA.com Protection Status