Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XV năm 2024 sẽ khai mạc vào ngày 23/8

21:36 | 22/08/2024

1,822 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong không khí chào mừng kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), vào ngày 23/8 tại Hà Nội, Petrovietnam phối hợp với Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) sẽ tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XV năm 2024.

Tuần lễ Văn hóa Dầu khí là hoạt động thường niên, truyền thống của ngành Dầu Khí, là “món ăn tinh thần” động viên đội ngũ người lao động Dầu khí, khơi dậy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, nhân ái, phát huy vai trò tiên phong, trách nhiệm của đoàn viên, người lao động trong việc thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; thúc đẩy việc xây dựng, thực hiện Văn hóa Petrovietnam, tạo môi trường làm việc văn minh, hạnh phúc, an toàn.

Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XV năm 2024 sẽ khai mạc vào ngày 23/8
Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XV năm 2024 khai mạc vào ngày 23/8

Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động văn hóa, thể thao tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên, người lao động, củng cố, bồi đắp niềm tin, ý chí, bản lĩnh, lan tỏa những giá trị truyền thống tốt đẹp của “Những người đi tìm lửa”, góp phần xây dựng, nâng cao hình ảnh, uy tín, thương hiệu Petrovietnam. Các cấp công đoàn trong ngành tập trung thực hiện tốt công tác thăm hỏi, động viên, chăm lo, hỗ trợ đoàn viên, người lao động khó khăn. Lựa chọn mô hình hay, cách làm giỏi, biểu dương, nhân rộng điển hình trong cán bộ, đoàn viên, người lao động.

Năm nay, các chuỗi hoạt động trong Tuần lễ Văn hóa Dầu khí và Hội thao ngành Dầu khí năm 2024 sẽ có nhiều đổi mới, nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, người lao động trong toàn Tập đoàn và lan tỏa các giá trị văn hóa Petrovietnam trên tinh thần "Một đội ngũ, một mục tiêu". Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XV sẽ khai mạc ngày 23/8 tại tầng 19 trụ sở Petrovietnam, TP Hà Nội. Ngay sau đó, Hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Bắc sẽ diễn ra trong các ngày 24-25/8 tại TP Hà Nội.

PV

DMCA.com Protection Status