Tuổi trẻ Cơ quan Tập đoàn tổ chức chương trình Trung thu "Đêm hội trăng rằm"

09:49 | 01/10/2020

1,213 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 30/9, Đoàn Thanh niên Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Đoàn Tập đoàn) đã tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm" cho con em cán bộ, nhân viên Cơ quan Tập đoàn nhân dịp Tết Trung thu năm 2020.

Tham dự và chung vui cùng các gia đình có đồng chí Phạm Quang Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan Tập đoàn; đồng chí Trần Quang Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp; đồng chí Vũ Thị Thu Hương, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy Tập đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn; đồng chí Lê Quang Toán, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Tập đoàn, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Cơ quan Tập đoàn; đồng chí Võ Nam Hải, Bí thư Đoàn Thanh niên Cơ quan Tập đoàn.

Đây là một trong những hoạt động thường niên nhiều ý nghĩa của tuổi trẻ Tập đoàn nói chung và tuổi trẻ Cơ quan Tập đoàn nói riêng nhân dịp Tết Trung thu. Chương trình Tết Trung thu năm 2020 được tổ chức với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” là hoạt động dành cho các em thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, công nhân viên, người lao động công tác tại Cơ quan Tập đoàn, cũng là dịp để các gia đình CBNV Cơ quan Tập đoàn giao lưu, tăng tình gắn kết, hòa chung niềm vui sum họp nhân dịp Trung thu.

Thay mặt Đoàn Thanh niên Cơ quan Tập đoàn, đồng chí Võ Nam Hải, Bí thư Đoàn Thanh niên Cơ quan Tập đoàn đã gửi lời chúc mừng nhân dịp Tết Trung thu đến toàn thể các em thiếu niên, nhi đồng cùng các gia đình tham dự chương trình có một đêm hội trăng rằm vui vẻ, đầy ý nghĩa. Đồng chí Võ Nam Hải bày tỏ mong muốn các em thiếu niên, nhi đồng sẽ luôn phấn đấu học tập giỏi, rèn luyện tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi, không phụ sự mong đợi của bố mẹ, thầy cô.

Cũng nhân dịp này, đồng chí Võ Nam Hải gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Đảng ủy Cơ quan, lãnh đạo Tập đoàn, Đoàn Thanh niên Tập đoàn, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn, Hội Cựu chiến binh Cơ quan Tập đoàn cùng các cán bộ, đoàn viên thanh niên Cơ quan Tập đoàn luôn quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ và đồng hành cùng tuổi trẻ Cơ quan Tập đoàn trong thời gian qua.

"Đêm hội trăng rằm" đã diễn ra hết sức sôi nổi với các tiết mục đặc sắc mang đậm nét văn hóa truyền thống Tết Trung thu cổ truyền như: múa lân, các tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi, các anh chị là đoàn viên, thanh niên dàn dựng, vui với chị Hằng và chú Cuội… Các em thiếu nhi được tham gia vào rất nhiều trò chơi truyền thống như tô tượng, cùng nghệ nhân nặn tò he... Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao hàng trăm suất quà cho các cháu nhỏ là những đồ chơi mang đậm nét văn hóa cổ truyền của dân tộc.

Một số hình ảnh tại "Đêm hội trăng rằm" 2020:

Tuổi trẻ Cơ quan Tập đoàn tổ chức chương trình Trung thu
Bí thư Đoàn Thanh niên Cơ quan Tập đoàn Võ Nam Hải gửi lời chúc Trung thu đến các em thiếu nhi
Tuổi trẻ Cơ quan Tập đoàn tổ chức chương trình Trung thu
Các em nhỏ thích thú với màn múa lân sôi động
Tuổi trẻ Cơ quan Tập đoàn tổ chức chương trình Trung thu
Hào hứng tham gia các tiết mục trả lời đố vui có thưởng
Tuổi trẻ Cơ quan Tập đoàn tổ chức chương trình Trung thu
Chăm chú xem các chú hề tạo hình bóng bay
Tuổi trẻ Cơ quan Tập đoàn tổ chức chương trình Trung thu
Khu vực tô tượng và nặn tò he
Tuổi trẻ Cơ quan Tập đoàn tổ chức chương trình Trung thu
Tập trung xem các màn biểu diễn văn nghệ
Tuổi trẻ Cơ quan Tập đoàn tổ chức chương trình Trung thu
Xem biểu diễn múa rối

H.A

DMCA.com Protection Status