Tuổi trẻ Dầu khí: Khỏe để lao động sáng tạo

08:43 | 12/08/2013

719 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sau một ngày thi đấu sôi nổi, các vận động viên của Đoàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã mang về cho đội nhà 6 giải thưởng trong 6 môn tham dự tại ngày hội Văn hóa Thể thao khu vực phía Nam năm 2013 tổ chức ngày 11/8.

Thực hiện kế hoạch tổ chức ngày hội Văn hóa Thể thao và hiến máu khối doanh nghiệp Trung ương khu vực phía Nam năm 2013, Ban thường vụ Đoàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã đăng ký cho các Đoàn viên thanh niên đang làm việc tại các đơn vị trực thuộc Tập đoàn tham dự nhóm hiến máu và ngày hội Văn hóa Thể thao.

Các đơn vị trực thuộc Tập đoàn đã tích cực cử vận động viên có thành tích xuất sắc để tham dự. Đồng thời, Đảng ủy, lãnh đạo các đơn vị đã tạo điều kiện để các vận động viên tham gia luyện tập và thi đấu thể hiện hết khả năng.

Sau một ngày nhiệt tình thi đấu, các vận động viên Đoàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã đoạt 2 giải Nhất ở môn Quần vợt đôi nam và Bóng bàn đơn nam; 3 giải Nhì cho các nội dung Cầu lông đôi nam – nữ, kéo co, nhảy bao bố ném bóng; và giải Ba cho môn thi đấu Cầu lông đôi nam.

Trước đó, sáng ngày 10/8, 40 Đoàn viên thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tham gia hiến máu, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, góp một phần nhỏ vào ngân hàng máu để sẵn sàng cứu giúp kịp thời những bệnh nhân nghèo qua khỏi cơn nguy kịch.

Thông qua ngày hội, các vận động viên là Đoàn viên thanh niên đến từ các đơn vị thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã thể hiện tinh thần đoàn kết, hỗ trợ và phối hợp cùng nhau trong quá trình thi đấu cũng như trong công việc sau này.

Ngoài ra, ngày hội còn tạo được sân chơi, giao lưu giữa thành viên trong Tập đoàn với nhau và với các đơn vị khác như Tập đoàn Cao su Việt Nam, Tập đoàn Thép Việt Nam, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam...

Các vận động viên được lựa chọn đại diện cho Đoàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tham gia Ngày hội đã thể hiện hình ảnh, phong cách thanh niên Dầu khí. Đồng thời, tập thể đoàn viên thanh niên tham dự đã thi đấu, cổ vũ hết mình với tinh thần đoàn kết, trung thực, an toàn... Góp phần làm ngày hội thành công tốt đẹp.

PetroTimes xin giới thiệu đến bạn đọc những hình ảnh của các vận động viên thuộc Đoàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tại ngày hội Văn hóa Thể thao khu vực phía Nam năm 2013:

Các vận động viên Đoàn Petrovietnam đã thi đấu hết mình để giành được 6 giải trong 6 môn tham dự

Cổ động viên căng thẳng chờ đợi...

... và vui mừng khi những quả bóng lần lượt nằm gọn trong rổ 

Giải nhất cho cá nhân...

... nhưng giải đặc biệt cho tinh thần tập thể

Nguyễn Hiển

.

DMCA.com Protection Status