Tuổi trẻ PPS với chương trình “Kết nối yêu thương” tháng 8

10:50 | 27/08/2024

3,962 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 23/8/2024, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (PPS) phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và các nhà hảo tâm cùng thực hiện chương trình “Kết nối yêu thương” tại huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chương trình “Kết nối yêu thương” nằm trong khuôn khổ kế hoạch công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2024 của Đoàn Thanh niên PPS, đồng thời hưởng ứng chủ đề công tác năm 2024 “Năm Thanh niên tình nguyện” do Trung ương Đoàn phát động.

Trong hành trình “Kết nối yêu thương”, Đoàn Thanh niên PPS, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, các tổ chức từ thiện trong và ngoài tỉnh đã đến thăm và trao nhiều phần quà hỗ trợ cho gia đình chị Lê Thị Ngọc Yến tại tổ 13, khu phố Thanh Long, thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tuổi trẻ PPS với chương trình Kết nối yêu thương
Đoàn đến thăm và trao hỗ trợ cho gia đình chị Lê Thị Ngọc Yến, thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Gia đình chị Lê Thị Ngọc Yến là hộ gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Vợ chồng chị Yến chủ yếu làm nông, cày thuê kiếm sống. Khi hết vụ mùa, thời điểm nông nhàn cũng là lúc gia đình không có thu nhập. Vì ở vùng quê, kiếm việc khó nên chị Yến ở nhà cạo vỏ lụa hạt điều thuê và làm các công việc nội trợ. Năm 2024, chị Yến phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo, trong khi tuổi đời còn trẻ, đang lo cho con nhỏ ăn học. Số tiền để xạ trị lên đến hàng trăm triệu đồng với gia đình chị là vượt ngoài khả năng.

Cảm thông trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình chị Yến, Đoàn Thanh niên PPS đã hỗ trợ một phần kinh phí điều trị và chăm lo cho gia đình. Món quà tuy không lớn nhưng thể hiện tấm lòng san sẻ yêu thương của tuổi trẻ PPS. Thông qua chương trình “Kết nối yêu thương”, Đoàn Thanh niên PPS mong muốn có thể lan tỏa đến cộng đồng cùng quan tâm sẻ chia với các hoàn cảnh kém may mắn, tiếp thêm động lực để cùng nhau vươn lên trong cuộc sống./.

Chí Cường - Thành Công

DMCA.com Protection Status