Tuổi trẻ PTSC M&C thực hiện công trình sửa sang nhà Đại đoàn kết

11:57 | 24/10/2019

1,013 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Chi đoàn Khối Sản xuất thuộc Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ khí hàng hải PTSC (PTSC M&C) đã tổ chức hoạt động thăm hỏi và sửa sang nhà Đại đoàn kết cho cụ Đào Thị Tám, tại hẻm 132 Nguyễn Hữu Cảnh, phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu.    
tuoi tre ptsc mc thuc hien cong trinh thanh nien sua sang nha dai doan ketPTSC M&C thăm, tặng quà tại Trung tâm khiếm thị Nhật Hồng
tuoi tre ptsc mc thuc hien cong trinh thanh nien sua sang nha dai doan ketĐoàn Thanh niên PTSC M&C sơ kết giữa nhiệm kỳ 2017-2022
tuoi tre ptsc mc thuc hien cong trinh thanh nien sua sang nha dai doan ketPTSC M&C thăm, tặng quà tại Mái ấm Thi Ân

Cụ Đào Thị Tám năm nay đã 92 tuổi, sống trong căn nhà Đại đoàn kết do UBND phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu trao tặng đã lâu, hệ thống đường điện hư hỏng và xuống cấp, nguy cơ mất an toàn cao. Qua khảo sát và trao đổi với cụ Tám cũng như đại diện tổ dân phố và Hội Liên hiệp Phụ nữ địa phương, Chi đoàn Khối Sản xuất đã báo cáo và nhận được phê duyệt của lãnh đạo đơn vị cho phép đăng ký và triển khai thực hiện công trình thanh niên “Sửa sang nhà Đại đoàn kết” cho cụ Đào Thị Tám.

tuoi tre ptsc mc thuc hien cong trinh thanh nien sua sang nha dai doan ket
Đoàn viên thanh niên PTSC M&C sửa lại đường dây điện và khu vực bếp

Hơn 10 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) được huy động để chuẩn bị và thực hiện công trình ý nghĩa này. Toàn bộ hệ thống đường dây điện cũ, tủ và kệ bếp hư hỏng đã được các bạn đoàn viên thanh niên thay sửa và làm mới toàn bộ, căn nhà được dọn dẹp gọn gàng, sạch sẽ đã giúp cho sinh hoạt của cụ Tám trở nên dễ dàng hơn.

Cũng trong dịp này, cùng với đại diện tổ dân phố và Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Thắng Nhất, đồng chí Trần Ngọc Anh - Bí thư Chi đoàn Khối Sản xuất đã thăm hỏi, chúc mừng và trao tặng cụ Tám một phần kinh phí sinh hoạt và thiết bị điện cần thiết. Toàn bộ kinh phí thực hiện chương trình khoảng 5 triệu đồng từ nguồn đóng góp của các ĐVTN trong Chi đoàn.

tuoi tre ptsc mc thuc hien cong trinh thanh nien sua sang nha dai doan ket
Trao tặng quà và gắn biển công trình thanh niên tại nhà cụ Tám

Với tình cảm nồng ấm từ các ĐVTN Chi đoàn Khối Sản xuất, cụ Tám không giấu được sự xúc động khi nhận được sự được quan tâm chia sẻ từ thế hệ trẻ và bà con hàng xóm. Đại diện tổ dân phố cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các ĐVTN trong Chi đoàn Khối Sản xuất.

Mùa xuân mới sắp đến cũng là lúc chào đón những điều tốt đẹp nhất và ĐVTN Khối Sản xuất nói riêng và PTSC M&C nói chung sẽ tiếp tục là những người mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng xã hội thông qua những hoạt động thiết thực.

Dương Hồng Thái

DMCA.com Protection Status