Tuổi trẻ PTSC thăm hỏi, khám bệnh miễn phí cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng

18:02 | 05/11/2018

673 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã phối hợp cùng Đoàn Sở Y tế tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức thành công Chương trình khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Long Phước, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.  
thanh nien ptsc to chuc tham hoi kham benh mien phi cho cac me viet nam anh hungPTSC Quảng Ngãi phối hợp tổ chức vui trung thu cho thiếu nhi
thanh nien ptsc to chuc tham hoi kham benh mien phi cho cac me viet nam anh hungĐoàn Thanh niên PTSC sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2018
thanh nien ptsc to chuc tham hoi kham benh mien phi cho cac me viet nam anh hungThành công của PTSC luôn có sự đóng góp rất lớn của tuổi trẻ

Chương trình với sự tham gia của hơn 40 đoàn viên thanh niên hai đơn vị và các y, bác sỹ các bệnh viện, trung tâm Y tế như: Bệnh viện Bà Rịa, Bệnh viện Lê Lợi, Bệnh viện Mắt, Bệnh viện Tâm thần, Bệnh viện Y học cổ truyền, Bệnh viện Phổi Phạm Hữu Chí, Trung tâm Y tế dự phòng, Trung tâm Giám định Y khoa, Trung tâm Truyền thông, giáo dục sức khỏe, Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS, Chi cục ATVSTP,...

thanh nien ptsc to chuc tham hoi kham benh mien phi cho cac me viet nam anh hung
Thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Lưỡng

Tại buổi khám, đoàn viên thanh niên hai Đơn vị đã phối hợp khám, phát thuốc và tặng quà cho gần 400 người dân thuộc diện gia đình chính sách, có công với cách mạng, phát hơn 1.000 tờ rơi tuyên truyền, giáo dục sức khỏe và hướng dẫn phòng tránh các bệnh phổ biến cho người dân trên địa bàn. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 60 triệu đồng.

Nhân dịp này, Đoàn cũng đã đến nhà thăm hỏi, khám bệnh, cấp phát thuốc cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Lưỡng và Hồ Thị Tam, trao tặng mỗi Mẹ một phần quà trị giá 1,5 triệu đồng.

thanh nien ptsc to chuc tham hoi kham benh mien phi cho cac me viet nam anh hung
Phát thuốc và tặng quà cho người dân sau khi khám bệnh

Bên cạnh hoạt động khám chữa bệnh, các đoàn viên thanh niên đã đến thăm quan và thắp hương tưởng niệm tại địa đạo Long Phước, thành phố Bà Rịa. Tại đây Đoàn đã được tìm hiểu về quá khứ vẻ vang, hào hùng của các thế hệ cha anh đi trước trong giai đoạn kháng chiến dành độc lập tự do cho dân tộc.

Trong buổi sáng cùng ngày, hơn 60 đoàn viên thanh niên PTSC cũng đã tham gia hội nghị tuyên truyền, phổ biến về an ninh quốc phòng, an ninh chủ quyền biển đảo do Hội Cựu Chiến binh phối hợp cùng Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng công ty và Bộ tư lệnh Cảnh sát biển Vùng 3 tổ chức tại thành phố Vũng Tàu.

thanh nien ptsc to chuc tham hoi kham benh mien phi cho cac me viet nam anh hung
Hỗ trợ giúp đỡ người cao tuổi đến khám bệnh

Chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí năm 2018 được Đoàn Thanh niên PTSC phối hợp tổ chức thành công, một lần nữa khẳng định truyền thống văn hóa tốt đẹp của PTSC, thể hiện sự tri ân, góp phần xoa dịu nỗi đau, mất mát của các gia đình chính sách, người có công với nước, qua đó giáo dục thêm cho thế hệ trẻ về đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc Việt Nam.

Trần Ngọc Choan

DMCA.com Protection Status