Tuổi trẻ PTSC Thanh Hoá tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng 5

16:33 | 25/05/2018

955 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Cảng Dịch vụ Dầu khí Tổng hợp PTSC Thanh Hóa (PTSC Thanh Hóa) đã phối hợp với các đơn vị, bộ phận tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng 5.  

Thăm và tặng quà cho học sinh xã Hát Lìu, tỉnh Yên Bái

to chuc nhieu hoat dong y nghia trong thang 5
Hỗ trợ kinh phí cho Trường Hát Lìu - Yên Bái

Đầu tháng 5, Đoàn Thanh niên PTSC Thanh Hóa đã phối hợp với các Ban Dự án của công ty tổ chức chuyến thăm và tặng quà cho học sinh Trường tiểu học và trung học cơ sở xã Hát Lìu, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái với tổng giá trị quyên góp, ủng hộ là 20 triệu đồng để hỗ trợ nhà trường mua sách vở, dụng cụ dạy học cho các em học sinh.

to chuc nhieu hoat dong y nghia trong thang 5
Thăm và tặng quà cho học sinh Dương Phương Trinh

Cũng trong chương trình, Đoàn đã đến thăm, tặng quà trị giá 5 triệu đồng cho em Dương Phương Trinh, học sinh lớp 3, Trường tiểu học và trung học cơ sở thị trấn Trạm Tấu có bố mất sớm, gia đình đặc biệt khó khăn, bản thân em đang bị bệnh phải điều trị dài ngày.

Tham gia học lớp Bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng năm 2018

Ngày 7/5, Đảng ủy PTSC Thanh Hóa đã phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng và lớp Bồi dưỡng đảng viên mới năm 2018 cho quần chúng ưu tú và đảng viên dự bị của Đảng bộ Công ty. Đoàn Thanh niên PTSC Thanh Hóa đã giới thiệu cho Đảng ủy 19 đoàn viên ưu tú tham gia lớp Bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng.

to chuc nhieu hoat dong y nghia trong thang 5
Lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Tĩnh Gia và lãnh đạo PTSC Thanh Hóa chụp ảnh lưu niệm

Đồng chí Phạm Hùng Phương - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTSC Thanh Hóa cho biết, lớp học nhằm nâng cao nhận thức, khả năng nhìn nhận, tiếp cận các vấn đề xã hội cho học viên, qua đó giúp học viên nỗ lực phấn đấu để hoàn thiện bản thân, hoàn thành nhiệm vụ được giao, tu dưỡng, rèn luyện để sớm trở thành đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Giải bóng đá Cúp Thanh niên lần thứ II

Chiều ngày 16/5, tại Khu thể thao PTSC Thanh Hóa, Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức Giải bóng đá Cúp Thanh niên lần thứ II năm 2018. Tham gia giải có 7 đội, trong đó có 6 đội đến từ PTSC Thanh Hóa và 1 đội khách mời là Đoàn Thanh niên Công ty Ngọc Long.

to chuc nhieu hoat dong y nghia trong thang 5
Các đội tham gia Giải bóng đá Cúp Thanh niên lần thứ II

Ông Phạm Hùng Phương - Giám đốc PTSC Thanh Hóa yêu cầu, các cầu thủ tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Giải bóng đá Cúp Thanh niên PTSC Thanh Hóa lần II năm 2018 tổ chức trong thời gian từ ngày 16/5 đến 30/5.

Nguyễn Thanh Thuận

DMCA.com Protection Status