Tuổi trẻ PVEP hiến kế, góp ý tưởng để phát triển Tổng công ty bền vững

20:21 | 25/03/2024

6,560 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 25/3, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (Đoàn Thanh niên PVEP) đã tổ chức tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024) và chương trình đối thoại giữa lãnh đạo PVEP với đoàn viên thanh niên.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Quốc Việt, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV; đồng chí Trần Hồng Nam, Tổng Giám đốc; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các Ban/Văn phòng PVEP, lãnh đạo các tổ chức chính trị xã hội PVEP cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên ưu tú đại diện cho Tuổi trẻ PVEP.

Tuổi trẻ PVEP hiến kế, góp ý tưởng để phát triển Tổng công ty bền vững
Toàn cảnh buổi lễ

Phát biểu khai mạc buổi lễ, đồng chí Lê Dịu Hương, Bí thư Đoàn Thanh niên PVEP đã cùng ôn lại truyền thống hào hùng 93 năm của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Thực hiện lời dạy của Bác Hồ: "Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên", tuổi trẻ Việt Nam luôn nêu cao ý thức tích cực, sẵn sàng xung phong đến những nơi non sông cần. Trong 93 năm qua, dưới sự dìu dắt của Đảng, noi gương Chủ tịch Hồ Chí Minh và các thế hệ đi trước, các thế hệ thanh niên Việt Nam đã cùng nhau viết tiếp những trang sử vẻ vang của Đoàn, đó là truyền thống yêu nước, trung thành tuyệt đối với lý tưởng cách mạng, với nhân dân, đoàn kết, phát huy truyền thống hiếu học để tự mình nâng cao trình độ chính trị, văn hóa trong hoạt động thực tiễn, cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Lê Dịu Hương nhấn mạnh từ khi thành lập đến nay, đoàn viên thanh niên PVEP luôn ý thức sâu sắc vai trò, trách nhiệm của Đoàn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trải qua hơn 15 năm thành lập, Đoàn Thanh niên PVEP đã phát huy bản lĩnh, trí tuệ xung kích lao động sáng tạo, thực hiện và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp quan trọng vào sự phát triển bền vững của Tổng Công ty.

Tuổi trẻ PVEP hiến kế, góp ý tưởng để phát triển Tổng công ty bền vững
Lãnh đạo PVEP tặng hoa chúc mừng Đoàn Thanh niên PVEP

Cũng nhân dịp này, ban lãnh đạo PVEP đã có buổi đối thoại với đoàn viên, thanh niên với các nội dung xung quanh chủ đề “Bổ sung động lực mới, làm mới động lực cũ, cùng PVEP vươn tới tầm cao”. Tại chương trình, các đoàn viên thanh niên PVEP đã trực tiếp đặt câu hỏi với Ban lãnh đạo PVEP về những vấn đề mình quan tâm như định hướng chiến lược phát triển Tổng Công ty, những giải pháp cụ thể để thực hiện những mục tiêu lớn.

Tuổi trẻ PVEP hiến kế, góp ý tưởng để phát triển Tổng công ty bền vững
Lãnh đạo PVEP trực tiếp lắng nghe và trao đổi các ý kiến của đoàn viên, thanh niên PVEP

Đồng chí Trần Quốc Việt, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV và đồng chí Trần Hồng Nam, Tổng Giám đốc PVEP đã trực tiếp lắng nghe, trao đổi, trả lời những câu hỏi, thắc mắc của các đoàn viên, thanh niên PVEP. Với không khí cởi mở, thẳng thắn và thiết thực, buổi đối thoại đã tạo cơ hội cho các đoàn viên, nhân sự trẻ của PVEP được chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng và khó khăn vướng mắc đang gặp phải trong công việc, đồng thời lắng nghe những chia sẻ, tháo gỡ và hướng dẫn của lãnh đạo Tổng công ty.

Tuổi trẻ PVEP hiến kế, góp ý tưởng để phát triển Tổng công ty bền vững
Đoàn viên, thanh niên PVEP đối thoại với lãnh đạo Tổng Công ty

Một điểm mới trong chương trình đối thoại năm nay của Tuổi trẻ PVEP là việc đội ngũ đoàn viên thanh niên các Ban/VP/Chi nhánh/Dự án đã trình bày với lãnh đạo Tổng Công ty về một số ý tưởng để triển khai trong thời gian tới từ việc kết nối PVEP với các tổ chức thiện nguyện đến ý tưởng sử dụng một loạt các đồ dùng bằng vật liệu tái chế hoặc xây dựng giải pháp số hỗ trợ nâng cao hiệu quả quản trị công tác khai thác, điều hành các dự án dầu khí... Các vấn đề mới chỉ dừng lại ở mức ý tưởng, sáng kiến nhưng đã nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo Tổng Công ty. Các ý tưởng này sẽ tiếp tục được xem xét và hoàn thiện để có thể áp dụng rộng rãi, hiệu quả trong Tổng Công ty, tạo điều kiện để PVEP "làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới" có những bước phát triển mới trong tương lai.

Tuổi trẻ PVEP hiến kế, góp ý tưởng để phát triển Tổng công ty bền vững
Đại diện các Chi đoàn trình bày về ý tưởng, sáng kiến

Thay mặt lãnh đạo PVEP, Chủ tịch HĐTV Trần Quốc Việt gửi lời chúc mừng các thế hệ cán bộ làm công tác đoàn, đặc biệt là các đoàn viên, thanh niên, thế hệ trẻ của PVEP. Đồng chí Trần Quốc Việt cũng mong muốn đoàn viên thanh niên PVEP tiếp tục nâng cao và phát huy tinh thần học hỏi và không ngừng tu dưỡng, rèn luyện để có lối sống và suy nghĩ lành mạnh, tích cực, góp phần xây dựng văn hóa, con người PVEP đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững của đơn vị.

Tuổi trẻ PVEP hiến kế, góp ý tưởng để phát triển Tổng công ty bền vững
Lãnh đạo PVEP đánh giá cao chất lượng, ý nghĩa của các ý tưởng, sáng kiến

Lãnh đạo PVEP cũng đánh giá cao tinh thần và chất lượng của buổi đối thoại, các ý tưởng sáng kiến có giá trị cao, có sự đột phá trong tư duy, phù hợp với định hướng phát triển của Tổng Công ty. "Đây là những ý tưởng rất có giá trị và cần phải lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới"- Chủ tịch HĐTV PVEP Trần Quốc Việt nhấn mạnh.

Tuổi trẻ PVEP hiến kế, góp ý tưởng để phát triển Tổng công ty bền vững
Lãnh đạo PVEP và các đoàn viên thanh niên chụp ảnh lưu niệm
Tuổi trẻ PVEP hiến kế, góp ý tưởng để phát triển Tổng Công ty bền vững
Các đoàn viên tại điểm cầu TP. Hồ Chí Minh
Tuổi trẻ PVEP: Đoàn kết - Tiên phong - Sáng tạo - Hiệu quảTuổi trẻ PVEP: Đoàn kết - Tiên phong - Sáng tạo - Hiệu quả
Đoàn PVEP tổ chức Lễ kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chương trình đối thoại thanh niênĐoàn PVEP tổ chức Lễ kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chương trình đối thoại thanh niên
Tuổi trẻ PVEP đồng hành cùng chiến lược giảm phát thảiTuổi trẻ PVEP đồng hành cùng chiến lược giảm phát thải
Tuổi trẻ PVEP cùng hướng đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050Tuổi trẻ PVEP cùng hướng đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050
Tuổi trẻ PVEP phát huy trí tuệ, khát vọng, đoàn kết để xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnhTuổi trẻ PVEP phát huy trí tuệ, khát vọng, đoàn kết để xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh

H.A

DMCA.com Protection Status