Tuổi trẻ trường Cao đẳng nghề Dầu khí Việt Nam: Chủ động, xung kích

09:27 | 26/02/2012

396 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong hai ngày 24 và 25/2, trường Cao đẳng nghề Dầu khí đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2012 – 2014 tại TP Vũng Tàu. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành (BCH) mới gồm 11 đồng chí và bầu 6 đồng chí đại biểu sẽ tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Dến dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh, Ủy viên BCH TW Đoàn, Bí thư đoàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Vũ Duy Hảo, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Dầu khí; các đồng chí lãnh đạo tỉnh đoàn Bà Rịa – Vũng Tàu; Ban Giám hiệu nhà trường và đại diện của gần 1.200 đoàn viên các chi đoàn trực thuộc.

Đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh chúc mừng sự thành công của Đại hội.

Trường Cao đẳng nghề Dầu khí có nhiệm vụ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cung cấp cho ngành Dầu khí và một phần cho xã hội. Trường có gần 1.200 đoàn viên. Trong nhiệm kỳ 2009-2012, Đoàn trường Cao đẳng nghề Dầu khí đã thể hiện tốt vai trò xung kích của tuổi trẻ, có nhiều đóng góp cho trường, cho ngành và cho xã hội thông qua công tác chuyên môn dạy và học cùng các hoạt động công tác Đoàn và các phong trào thanh niên.

Ban Chấp hành Đoàn TNCS HCM trường Cao đẳng nghề Dầu khí nhiệm kỳ mới.

Với tinh thần xung kích lao động, sáng tạo, tuổi trẻ trường Cao đẳng nghề Dầu khí đã đạt được nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện: giành giải Nhất và giải Ba hội thi Thiết bị dạy nghề toàn quốc; giành 5 Huy chương vàng, 3 Huy chương bạc hội thi Tay nghề ngành Dầu khí lần thứ II; tham gia các chương trình đào tạo ngoài nhà trường, các dự án khảo sát công trình ngầm, bảo dưỡng các hệ thống đo lường, tự động hóa, chống ăn mòn…

Đặc biệt, trong phong trào “4 đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”, đoàn viên, thanh niên trường Cao đẳng nghề Dầu khí luôn tập trung nâng cao chất lượng dạy và học, đáp ứng được các yêu cầu về trình độ, chuyên môn cho học sinh, sinh viên sau khi ra trường, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho ngành Dầu khí Việt Nam.

Đồng chí Vũ Duy Hảo phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh, Ủy viên BCH TW Đoàn, Bí thư đoàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và đồng chí Vũ Duy Hảo, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Dầu khí đề nghị BCH đoàn trường tiếp tục thể hiện vai trò lãnh đạo, định hướng tốt cho đoàn viên, thanh niên trong rèn luyện và cống hiến, mỗi đoàn viên, thanh niên tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, chủ động trong giảng dạy và học tập, góp sức cùng nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đại Dương

DMCA.com Protection Status