Ứng phó cơn bão số 9: Các dự án của PVEP đảm bảo an toàn

12:13 | 25/11/2018

382 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Theo báo cáo mới nhất sáng nay 25/11, mọi hoạt động tại các đơn vị/ nhà thầu của Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) nằm trong vùng ảnh hưởng của bão số 9 đã qua vẫn được kiểm soát, đảm bảo an toàn, không có tai nạn sự cố nào xảy ra.

Trong đêm qua (24/11), bão số 9 có tốc độ di chuyển chậm hơn (khoảng 5-10km/giờ) và tiếp tục suy yếu thêm. Vùng thời tiết nguy hiểm của bão số 9 hiện tại (gió mạnh cấp 8-9, giật cấp 11-12; bán kính gió mạnh cấp 6, giật cấp 8 khoảng 100km) không còn gây tác động trực tiếp nguy hiểm đến các vùng mỏ đang có các hoạt động dầu khí của các đơn vị/nhà thầu.

ung pho con bao so 9 cac du an cua pvep dam bao an toan
Đường đi của bão số 9 vào sáng 25/11

Đến 8 giờ sáng 25/11, vị trí tâm bão ở ngay trên vùng bờ biển các tỉnh từ Bình Thuận đến Bến Tre. Cấp bão giảm xuống cấp 8-9 (60-90km/giờ), giật cấp 11. Dự báo trong 12 giờ tới, bão di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc mỗi giờ đi được 5-10km, đi vào đất liền các tỉnh từ Bình Thuận đến Bến Tre với cường độ mạnh cấp 8, giật cấp 10-11; sau đó suy yếu thành áp thấp nhiệt đới rồi thành một vùng áp thấp trên khu vực Đông Nam Bộ.

Theo báo cáo của Ban An toàn Sức khỏe và Môi trường PVEP, đến sáng nay 25/11, mọi hoạt động tại các đơn vị/ nhà thầu nằm trong vùng ảnh hưởng của bão số 9 đã qua vẫn được kiểm soát, đảm bảo an toàn, không phát sinh thêm hoạt động sơ tán nhân sự. Công tác ứng phó bão số 9 tại các đơn vị/nhà thầu được triển khai an toàn và theo kế hoạch, không có tai nạn sự cố nào xảy ra.

Tuy nhiên, các đơn vị/nhà thầu hiện vẫn tiếp tục duy trì kiểm soát các hoạt động hiện tại tại thực địa và theo dõi chặt chẽ diễn biến thời tiết, ảnh hưởng của bão tiếp theo trên biển để chủ động trong công tác vận hành sản xuất, bảo đảm an toàn tại các công trình.

ung pho con bao so 9 cac du an cua pvep dam bao an toanBão số 9 tiến sát Bình Thuận - Bến Tre, TP HCM mưa to
ung pho con bao so 9 cac du an cua pvep dam bao an toanỨng phó với bão số 9: Hoạt động sản xuất kinh doanh của Vietsovpetro vẫn diễn ra bình thường
ung pho con bao so 9 cac du an cua pvep dam bao an toanCác dự án của PVEP phòng tránh bão số 9 an toàn
ung pho con bao so 9 cac du an cua pvep dam bao an toanHơn 4.100 dân ven biển Sài Gòn sơ tán tránh bão Usagi

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status