Vietsovpetro tặng nhà tình nghĩa cho nạn nhân nhiễm chất độc da cam

16:44 | 27/08/2013

497 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 26/8, Công đoàn Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro phối hợp với Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho 3 gia đình nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện Xuyên Mộc và Châu Đức.

Các căn nhà đều được xây dựng trên phần đất của gia đình với tổng trị giá gần 150 triệu đồng.

Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro Nguyễn Văn Thắng trao quà cho gia đình chị Đoàn Thị Thanh Nhi ở huyện Châu Đức

3 gia đình được trao nhà gồm: bà Lê Thị Thường (xã Hoà Hiệp, huyện Xuyên Mộc); anh Hoàng Trung Hậu (thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) và bà Đoàn Thị Thanh Nhi (xã Láng Lớn, huyện Châu Đức) đều có người thân hoặc chính bản thân bị nhiễm chất độc da cam, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bản thân không tự lao động mà phải sống nhờ vào người thân.

Cũng tại buổi lễ, ngoài việc trao nhà, Công đoàn Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro còn tặng thêm 1 suất quà trị giá trên 1 triệu đồng/gia đình.

Việc các gia đình nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam được tặng nhà tình nghĩa đã tạo điều kiện cho họ có được chỗ ở ổn định.

Được biết, trong năm 2013, Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã trao gần 20 căn nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách, gia đình có công và nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam trên địa bàn tỉnh.

Thành Huy

DMCA.com Protection Status