Vietsovpetro trao nhà Đại đoàn kết tại Bến Tre

19:24 | 24/01/2019

557 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 19/01 vừa qua, Đoàn Thanh niên Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro phối hợp với Công đoàn và Hội Cựu chiến binh đã tổ chức bàn giao 2 căn nhà “Đại đoàn kết" trên địa bàn huyện Ba Tri và Châu Thành, tỉnh Bến Tre cho 2 hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Dự lễ bàn giao nhà, về phía địa phương có đồng chí Hà Quốc Cường - Bí thư Đoàn Thanh niên tỉnh Bến Tre, đồng chí Nguyễn Thị Kiều Oanh - Phó Chủ tịch Thường trực Hội liên hiệp phụ nữ (HLHPN) tỉnh Bến Tre. Về phía Vietsovpetro có đồng chí Vũ Công Trình - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh và đồng chí Võ Văn Châu - Bí thư Đoàn Thanh niên.

vietsovpetro trao nha dai doan ket tai ben tre
Bàn giao nhà cho ông Nguyễn Văn Thăm - Thương binh ¾ có con là liệt sỹ

Được sự giới thiệu của Tỉnh đoàn và Hội LHPN tỉnh Bến Tre, sau khi đi khảo sát thực tế, Đoàn Thanh niên và Công đoàn Vietsovpetro đã quyết định tiến hành xây dựng nhà cho gia đình ông Nguyễn Văn Thăm (SN 1929), ngụ tại Ấp An Bình, xã An Hiệp, huyện Ba Tri và gia đình ông Phan Văn Mạnh (SN 1945), ngụ tại Ấp Tiên Phú II, xã Tiên Long, huyện Châu Thành. Cả hai gia đình đều thuộc diện chính sách và hộ nghèo, nhà ở tạm bợ, dột nát, không có điều kiện xây dựng nhà mới.

Trong thời gian 02 tháng, hai căn nhà Đại đoàn kết đã được xây dựng hoàn thành với tổng số tiền là 100 triệu đồng, trích từ Quỹ Phúc lợi xã hội hằng năm của Vietsovpetro. Cũng nhân dịp này đoàn đã trao tặng quà Tết Nguyên đán 2019 cho hai gia đình là một số trang thiết bị gia dụng.

vietsovpetro trao nha dai doan ket tai ben tre
Bàn giao nhà ông Phan Văn Mạnh - Hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Hoạt động trao nhà Đại đoàn kết và trao quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn là một trong những hoạt động thường xuyên trong nhiều năm qua của Vietsovpetro nhân dịp xuân về. Bên cạnh việc hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, Vietsovpetro cũng rất chú trọng đến công tác an sinh xã hội, nhằm chia sẻ, giúp đỡ đối với những hoàn cảnh khó khăn, cũng như thể hiện trách nhiệm của đơn vị đối với cộng đồng.

Trúc Lâm

DMCA.com Protection Status