Vietsovpetro trao nhà Mái ấm Công đoàn

18:14 | 09/02/2018

871 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong không khí cả nước đón chào Xuân Mậu Tuất năm 2018, vừa qua, Công đoàn Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã phối hợp với Đoàn Thanh niên và Hội Cựu chiến binh tổ chức bàn giao 02 nhà “Mái ấm Công đoàn” trên địa bàn huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho 02 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Dự lễ bàn giao nhà, về phía Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có đồng chí Nguyễn Châu Trinh, Phó Chủ tịch LĐLĐ; về phía Vietsovpetro có đồng chí Hoàng Phúc Long, Phó Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Lê Đình Chung, Ủy viên BCH Hội Cựu chiến binh; đồng chí Võ Văn Châu, Bí thư Đoàn Thanh niên, cùng sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo địa phương.

vietsovpetro trao nha mai am cong doan
Trao Quyết định bàn giao nhà cho anh Hoàng Quốc Văn

Được sự giới thiệu của LĐLĐ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và sự đồng ý của chính quyền địa phương, sau khi đi khảo sát thực tế, Công đoàn Vietsovpetro đã quyết định tiến hành xây dựng nhà cho gia đình anh Hoàng Quốc Văn (SN 1978), ngụ tại Ấp 2 đông, xã Bàu Lâm và gia đình chị Phan Thị Mỹ Toan (SN 1979), ngụ tại Tổ 9, Ấp 2, xã Hòa Hội, huyện Xuyên Mộc. Cả hai gia đình đều thuộc diện hộ nghèo, nhà ở tạm bợ, dột nát, không có điều kiện xây dựng nhà mới.

vietsovpetro trao nha mai am cong doan
Bàn giao nhà cho chị Phan Thị Mỹ Toan

Trong thời gian 02 tháng, hai căn nhà Mái ấm công đoàn đã được xây dựng hoàn thành với tổng số tiền là 100 triệu đồng, trích từ Quỹ Phúc lợi xã hội hằng năm của Vietsovpetro. Cũng nhân dịp này đoàn đã trao tặng quà Tết Nguyên đán 2018 cho hai gia đình là một số trang thiết bị gia dụng với tổng trị giá là 2 triệu đồng.

vietsovpetro trao nha mai am cong doan
Xí nghiệp Khai thác Dầu khí trao nhà Đại đoàn kết tại xã Long Phước - TP Bà Rịa

Hoạt động trao nhà Mái ấm công đoàn kết hợp đi thăm và trao quà Tết cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn là một trong những hoạt động thường xuyên trong nhiều năm qua của Công đoàn Vietsovpetro nhân dịp xuân về. Trước đó, tổ chức Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên Xí nghiệp Khai thác Dầu khí thuộc Vietsovpetro cũng đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình”, trao nhà Đại đoàn kết cho 01 gia đình người khuyết tật, khó khăn về nhà ở tại xã Long Phước - TP Bà Rịa và tặng quà cho 30 gia đình nạn nhân chất độc da cam/Dioxin. Tổng giá trị quà và kinh phí xây nhà lên tới 63.500.000 đồng. Toàn bộ số tiền do CBCNV Xí nghiệp đóng góp.

vietsovpetro trao nha mai am cong doan
Trao quà Tết cho gia đình các nạn nhân chất độc da cam/Dioxin

Hoàng Bình - Nguyễn Loan

DMCA.com Protection Status