Vui, khỏe với Hội thao truyền thống PVFCCo lần X

09:22 | 30/05/2016

1,037 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 28/05 vừa qua, Công đoàn Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức lễ khai mạc và bế mạc Hội thao truyền thống lần X năm 2016 tại Trung tâm văn hóa – Thể thao đa năng Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

Đến tham dự buổi lễ, về phía Công đoàn Dầu khí Việt Nam, có ông Nguyễn Mạnh Kha – Phó Chủ tịch CĐDK VN.

Về phía PVFCCo có ông Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT, ông Đoàn Văn Nhuộm- Tổng giám đốc TCT, ông Hoàng Việt Dũng - P.TGĐ TCT, ông Lê Văn Quốc Việt – ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, P.TGĐ TCT, ông Từ Cường – ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, P.TGĐ TCT, ông Dương Trí Hội – ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, P.TGĐ TCT, ông Tống Xuân Phong – Chủ tịch CĐTCT, trưởng ban tổ chức Hội thao.

vui khoe voi hoi thao truyen thong pvfcco lan x
Lễ khai mạc Hội thao truyền thống PVFCCo lần X

Ngoài ra, buổi lễ khai mạc Hội thao còn có sự tham dự của các đồng chí đại diện BCH Công đoàn TCT, các đồng chí lãnh đạo các Ban/văn phòng/chi nhánh, các công ty thành viên của TCT, BCH Công đoàn các đơn vị và đặc biệt là sự tham gia giao lưu, tranh tài của 28 đội với gần 600 vận động viên đến từ các đơn vị cũng như sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV.

Phát biểu khai mạc Hội thao, ông Tống Xuân Phong - Chủ tịch CĐTCT, Trưởng Ban tổ chức nói: Nhằm chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày Quốc tế Lao động 1/5; 126 năm Ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh và Tháng Công nhân năm 2016; với mục đích đẩy mạnh phong trào rèn luyện TDTT, nâng cao sức khỏe của CBCNV-LĐ trong toàn Tổng công ty; đồng thời góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo bầu không khí vui tươi phấn khởi, động viên CBCNV hăng hái thi đua lao động sản xuất góp phần phấn đấu vào hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD năm 2016, Công đoàn TCT tổ chức lễ khai mạc Hội thao truyền thống lần X năm 2016.

vui khoe voi hoi thao truyen thong pvfcco lan x
Ông Lê Cự Tân phát biểu tại Hội thao
vui khoe voi hoi thao truyen thong pvfcco lan x
Ông Tống Xuân Phong phát biểu khai mạc Hội thao

Hội thao truyền thống PVFCCo lần X đã diễn ra tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao đa năng Nhà máy Đạm Phú Mỹ, thu hút hơn 20 đoàn về tham dự với gần 600 vận động viên không chuyên tham gia trong tổng số gần 2000 người lao động PVFCCo trên cả nước.

Các môn thi đấu như bơi lội, bóng bàn, bóng đá, cầu lông, tennis, cờ, điền kinh, kéo co,… đã được Ban tổ chức đưa vào hội thao lần này. Các đội đã tham gia tranh tài trong vòng 1 tuần, trước khi BTC tiến hành tổng kết và trao giải tại lễ bế mạc Hội thao vào chiều ngày 28.05 vừa qua.

Đặc biệt, phần thi kịch tính, hấp dẫn và được nhiều người trong đợi nhất diễn ra tại buổi lễ khai mạc và bế mạc Hội thao năm nay chính là phần thi kéo co. Hàng chục đội thi, cả đội nam và nữ đã lần lượt thể hiện sức mạnh của sự đoàn kết qua các lượt thi của mình. Những tiếng hò reo, cổ vũ của các đội chơi cùng các CĐV đã khiến bầu không khí tại nhà thi đấu trở nên rất sôi nổi và hào hứng.

vui khoe voi hoi thao truyen thong pvfcco lan x
vui khoe voi hoi thao truyen thong pvfcco lan x
vui khoe voi hoi thao truyen thong pvfcco lan x
Phần thi kéo co sôi nổi

Cũng tại buổi lễ, với tinh thần nhân ái nhằm tiếp tục quan tâm, chăm lo cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tháng công nhân; trên cơ sở đề nghị của CĐ TCT, ngày 29/4/2016, CĐ DKVN đã ban hành QĐ số 282 về việc hỗ trợ cho 1531 CBCNV các đơn vị; trong đó có 10 CBCNV của TCT.

Nhân dịp này, CĐ PVFCCo cũng trao tặng 90 triệu đồng cho anh Mai Văn Chính, công nhân Nhà máy Đạm Phú Mỹ bị bệnh hiểm nghèo. 

vui khoe voi hoi thao truyen thong pvfcco lan x
Đại diện CĐ PVFCCo trao quà hỗ trợ cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT - ông Lê Cự Tân nhấn mạnh, chương trình Hội thao truyền thống là một hoạt động hết sức ý nghĩa, được đông đảo NLĐ hăng hái tham gia. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm chăm lo đời sống văn hóa tinh thần, nâng cao sức khỏe cho NLĐ của tổ chức CĐ.

Đồng thời, Hội thao cũng là dịp để anh chị em CBCNV trên khắp mọi miền đất nước gặp gỡ chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Qua đó, góp phần quan trọng để NLĐ an tâm công tác, làm việc hiệu quả hơn, hưng phấn hơn, có nhiều sáng kiến – cải tiến kỹ thuật hơn.

vui khoe voi hoi thao truyen thong pvfcco lan x
Ông Dương Trí Hội trao thưởng cho các đội thi

L.Trúc

DMCA.com Protection Status