Xí nghiệp Xây lắp Vietsovpetro: Hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất năm 2021

09:36 | 26/12/2021

7,912 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 22/12 vừa qua, tại trụ sở Xí nghiệp Xây lắp, Khảo sát và Sửa chữa các công trình khai thác dầu khí (XNXL) đã diễn ra Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác Đảng năm 2021 và Hội nghị Người lao động năm 2022.

Đến dự Hội nghị, về phía Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro có đồng chí Bondarenko Vyacheslav Alexandrovich, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất; đồng chí Trần Xuân Hoàng – Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Hoàng Phúc Long – Phó Chủ tịch Công đoàn, Chánh văn phòng Đảng ủy Vietsovpetro; cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban Bộ máy Điều hành; Ban Giám đốc Xí nghiệp, đại diện các tổ chức chính trị - xã hội và 60 cán bộ công nhân viên (CBNV) tiêu biểu của Xí nghiệp Xây lắp.

Xí nghiệp Xây lắp Vietsovpetro: Hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất năm 2021

Tại hội nghị, đồng chí Đặng Đức Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc XNXL đã trình bày Báo cáo Tổng kết hoạt động sản xuất năm 2021. Trong báo cáo, đồng chí Đặng Đức Phong đã phân tích, đánh giá kết quả đã đạt được và chưa được đồng thời đề ra các giải pháp để hoàn thành kế hoạch năm 2022.

Báo cáo tổng kết về công tác Đảng, đồng chí Phạm Thanh Bình - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc XNXL nhấn mạnh, Đảng bộ XNXL đã phát huy được vai trò lãnh đạo toàn diện của mình, thể hiện tinh thần "dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm". Các Chi ủy luôn đoàn kết, nhất trí trong lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị của XNXL. Các chi bộ, các đơn vị sản xuất đã thực hiện tốt các nghị quyết và chỉ đạo của cấp trên. Cán bộ, đảng viên, công nhân viên đã lao động với tinh thần trách nhiệm cao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và sản xuất kinh doanh. Việc tổ chức kiểm tra giám sát thực hiện nghị quyết của Đảng ủy cấp trên và Đảng ủy XNXL được thực hiện chặt chẽ theo đúng quy định của điều lệ Đảng. Hàng năm Đảng ủy và các Chi ủy đều có kế hoạch, lịch sinh hoạt chi bộ cụ thể, rõ ràng. Số lần sinh hoạt tại các chi bộ đảm bảo 1 lần/tháng và ra Nghị quyết sau khi sinh hoạt. Sinh hoạt chuyên đề đã đi vào nề nếp đảm bảo một lần/quý, nội dung sát với thực tế của từng chi bộ và đảng viên, có phân công đảng viên làm báo cáo cụ thể, mang lại chuyển biến tốt về nội dung và hình thức sinh hoạt. 100% đảng viên thuộc xí nghiệp viết bản cam kết tu dưỡng rèn luyện, phấn đấu của cán bộ đảng viên.

Xí nghiệp Xây lắp Vietsovpetro: Hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất năm 2021
Phó Tổng Giám đốc thứ nhất Vietsovpetro Bondarenko Vyacheslav Alexandrovich phát biểu chỉ đạo.

Thay mặt Lãnh đạo Vietsovpetro, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất Bondarenko Vyacheslav Alexandrovich ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của XNXL trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 để hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất năm 2021. Đặc biệt, XNXL đã có đóng góp quan trọng trong việc đưa giàn BK-18A, BK19 vào hoạt động sớm hơn so với kế hoạch, cũng như hoàn thành tốt nhiệm vụ thay xích neo UBN VSP-01 trong điều kiện tàu bè hạn chế và điều kiện thời tiết phức tạp. Công trình BK-18A được ghi nhận là công trình tiêu biểu chào mừng Kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Vietsovpetro và 60 năm Ngày truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam. Đó là sự nỗ lực của CBNV và ban lãnh đạo XNXL.

Phó Tổng Giám đốc thứ nhất Liên doanh Vietsovpetro cũng đánh giá cao những tham luận ý nghĩa, thiết thực mà đại biểu đã đóng góp trong hội nghị, đưa ra được nhiều vấn đề mở để cùng bàn luận giải quyết. Đồng thời, đề nghị XNXL cần chủ động hơn nữa về công tác nhân sự, tài chính, phát huy nội lực, khuyến khích, thúc đẩy các giải pháp, sáng kiến cải tiến trong sản xuất, tiếp tục thắt chặt công tác an toàn và kỷ luật lao động, đặc biệt là khi khối lượng công việc của năm 2022 lớn hơn rất nhiều so với năm 2021. Khi có những vấn đề phát sinh, Ban lãnh đạo Xí nghiệp cần chủ động báo cáo, đề xuất các giải pháp với Ban Tổng giám đốc.

Xí nghiệp Xây lắp Vietsovpetro: Hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất năm 2021
Phó Tổng giám đốc Vietsovpetro Trần Xuân Hoàng phát biểu chỉ đạo.

Phó Tổng giám đốc Vietsovpetro Trần Xuân Hoàng cũng chỉ đạo XNXL cần đặc biệt quan tâm đến công tác an toàn trong năm 2022 và các năm tiếp theo, kể cả khi thực hiện các công việc đơn giản. Ngoài ra, trong định hướng phát triển, XNXL cần quan tâm đào tạo, phát triển đội ngũ thiết kế, hệ thống quản lý dự án; đồng thời nghiên cứu, tham gia đấu thầu và thi công các dự án điện gió ngoài khơi phù hợp với điều kiện của Vietsovpetro.

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Đặng Đức Phong – Giám đốc XNXL đã bày tỏ lời cảm ơn đến các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Tổng Giám đốc cùng các phòng, ban BMĐH Vietsovpetro đã quan tâm, chỉ đạo sát sao, giúp Xí nghiệp hoàn nhiệm vụ năm 2021; đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, đồng hành cùng tập thể XNXL hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022.

Xí nghiệp Xây lắp Vietsovpetro: Hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất năm 2021
Trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021.

Tại Hội nghị, thay mặt Ban lãnh đạo Vietsovpetro, Phó Tổng giám đốc Bondarenko Vyacheslav Alexandrovich và Trần Xuân Hoàng, đồng chí Hoàng Phúc Long, đồng chí Đặng Đức Phong đã trao tặng Bằng khen của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, Bằng khen của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Bằng khen Chiến sỹ thi đua của Vietsovpetro cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021./.

P.V

DMCA.com Protection Status