DOBC - Nỗ lực kiến tạo, phát triển bền vững

14:23 | 06/03/2018

1,580 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Tối 5/3 tại TP Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (viết tắt DOBC, mã cổ phiếu: PXT) - một trong những đơn vị thành viên của Tổng Công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) đã long trọng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập.  

Về dự lễ kỷ niệm có đồng chí Từ Thành Nghĩa - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Tổng giám đốc Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro; về phía lãnh đạo PVC có đồng chí Bùi Ngọc Thắng - Chủ tịch HĐQT và đồng chí Nguyễn Đình Thế - Tổng giám đốc.

Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí với tên gọi tắt ngày nay là DOBC được thành lập ngày 5/3/1988. DOBC hoạt động chính trong các vực lĩnh: Xây lắp các công trình đường ống, bể chứa, nhà máy lọc hóa dầu, vận chuyển, chế biến, tàng trữ dầu khí, xây dựng các nhà máy điện, các công trình dân dụng và công nghiệp…

dobc diem sang cua pvc
Nghi thức cắt bánh sinh nhật mừng DOBC tròn 30 tuổi

Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập DOBC là dịp DOBC nhìn lại chặng đường lịch sử đã qua với biết bao thăng trầm và thành tựu đạt được, cùng nhau ôn lại kỷ niệm và tri ân, tôn vinh những thế hệ lãnh đạo và CBCNV đã gắn bó, dành nhiều tâm huyết cho sự phát triển của DOBC từ khi thành lập đến nay. Đây cũng là dịp để DOBC tri ân khách hàng đã đồng hành, lựa chọn DOBC là đối tác kinh doanh, thực hiện các dự án trong suốt 30 năm qua.

dobc diem sang cua pvc
Ông Vũ Chí Cường - Giám đốc DOBC phát biểu tại lễ kỷ niệm

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Vũ Chí Cường - Giám đốc DOBC cho biết: Trong suốt 30 năm hình thành và phát triển, DOBC đã nhận được nhiều huân huy chương, bằng khen, nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành ghi nhận về những nỗ lực đầy nhiệt huyết, cần cù, sáng tạo, đầy chất lửa của các thế hệ người lao động DOBC. Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, DOBC đã thi công và để lại nhiều dấu ấn đậm nét với hàng trăm công trình, dự án lớn nhỏ trên khắp mọi miền đất nước, trong đó có nhiều công trình dầu khí mang tầm vóc quốc gia và quốc tế. DOBC đã trở thành một thương hiệu đứng đầu cả nước về chế tạo, lắp đặt bồn bể chứa xăng dầu, bồn chịu áp lực, các đường ống dẫn dầu, dẫn khí; các hệ thống thiết bị công nghệ, thiết bị điều khiển; các nhà máy lọc dầu, nhà máy điện và các công trình sửa chữa giàn khoan trên biển…

Riêng năm 2017, mặc dù tình hình kinh tế của ngành Dầu khí nói chung và công ty nói riêng gặp nhiều khó khăn, thử thách nhưng DOBC vẫn hoàn thành 100% các chỉ tiêu kinh tế đề ra, doanh thu đạt 214 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 21,2 tỷ đồng.

dobc diem sang cua pvc
Ông Bùi Ngọc Thắng - Chủ tịch HĐQT PVC phát biểu

Ông Bùi Ngọc Thắng, Chủ tịch HĐQT PVC đánh giá cao những kết quả của DOBC trong 30 năm qua, trong giai đoạn nhiều khó khăn và thử thách vừa qua thì DOBC là một trong những công ty con của PVC tái cơ cấu thành công. 5 năm qua, DOBC là điểm sáng của PVC. Đồng thời, ông Bùi Ngọc Thắng cũng cho biết 5 năm tới cơ hội nhiều nhưng khó khăn và thức thách đối với DOBC cũng không ít, PVC sẽ luôn ủng hộ DOBC trong quá trình phát triển và yêu cầu công ty tiếp tục đổi mới, cải thiện hệ thống quản trị, tăng năng suất lao động... để gặt hái những thành công mới.

dobc diem sang cua pvc
Ông Trần Quang Ngọc - Chủ tịch HĐQT DOBC cảm ơn PVN, PVC, các thế hệ lãnh đạo DOBC và tri ân khách hàng, đối tác

Phát biểu đáp từ, ông Trần Quang Ngọc - Chủ tịch HĐQT DOBC khẳng định có được kết quả như ngày hôm nay là nhờ sự ủng hộ rất lớn của PVN, PVC, khách hàng... cũng như những nỗ lực của nhiều thế hệ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên DOBC đi trước đã cống hiến sức lực và trí tuệ. “Chúng tôi xin hứa rằng, với truyền thống 30 năm xây dựng và trưởng thành, BODC sẽ không ngừng phát huy những thành quả mà các thế hệ trước đã tạo dựng nên, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong giai đoạn mới” - ông Trần Quang Ngọc nhấn mạnh.

dobc diem sang cua pvc
DOBC tôn vinh các cá nhân đã gắn bó, cống hiến cho công ty trong suốt chặng đường 30 năm qua

Trong không khí kỷ niệm 30 năm ngày thành lập, DOBC cam kết sẽ luôn “Nỗ lực kiến tạo - Phát triển bền vững” để mang đến cho đối tác, khách hàng những công trình chất lượng, an toàn, hiệu quả kinh tế cao.

Thiên Thanh

DMCA.com Protection Status