PV GAS tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội mừng Quốc khánh 2/9

16:41 | 22/08/2017

797 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chào mừng Quốc khánh 2/9, hướng tới Tháng Văn hóa Dầu khí, kỷ niệm Ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS), các đơn vị thành viên PV GAS đã tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội thiết thực.  

Đoàn Thanh niên Công ty Khí Cà Mau (KCM) đã phối hợp với các đơn vị kết nghĩa gồm: Cục An ninh kinh tế tổng hợp (A85) - Bộ Công an, Phòng An ninh Kinh tế (ANKT) - Công an tỉnh Cà Mau (PA81) tổ chức một số hoạt động về nguồn, thiện nguyện và giao lưu thể thao tại địa bàn Cà Mau.

pv gas to chuc nhieu hoat dong an sinh xa hoi mung quoc khanh 29
Đoàn Thanh niên Công ty KCM cùng Chi đoàn Phòng ANKT PA81 và Chi đoàn Cục ANKT tổng hợp A85 đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình nạn nhân bị nhiễm chất độc màu da cam

Đoàn Thanh niên KCM cùng Chi đoàn Phòng ANKT PA81 và Chi đoàn Cục ANKT tổng hợp A85 đã về thăm Khu di tích lịch sử Hòn Đá Bạc, nơi từng là trung tâm chỉ huy kế hoạch phản gián CM12 nổi tiếng của lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam. Đoàn cũng đã đến dâng hương, dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ và Nhà trưng bày chiến thắng kế hoạch phản gián CM12.

Chiều cùng ngày, giải bóng đá giao lưu giữa 3 đơn vị cũng đã được tổ chức tại sân bóng đá Nhà công vụ Khí - Điện - Đạm Cà Mau.

Trong khuôn khổ các hoạt động giao lưu, Đoàn Thanh niên Công ty KCM cùng Chi đoàn Phòng ANKT PA81 và Chi đoàn Cục ANKT tổng hợp A85 đã đến thăm và trao tặng 10 phần quà cho các gia đình nạn nhân bị nhiễm chất độc màu da cam/dioxin tại xã Tân Bằng, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau, nhằm chia sẻ, hỗ trợ các gia đình có thêm nghị lực vượt qua nỗi đau da cam, vươn lên trong cuộc sống.

Các hoạt động giao lưu giữa 3 đơn vị đã góp phần giúp đoàn viên thanh niên KCM và cán bộ chiến sĩ có cơ hội giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm lẫn nhau, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, tình cảm gắn bó và hiểu biết giữa các đơn vị, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà đơn vị, cơ quan giao cho.

Trong dịp này, Đoàn Thanh niên Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (KĐN) cũng đã tổ chức chương trình về nguồn tại Tây Nguyên cho các cán bộ Đoàn và đoàn viên ưu tú. Đây là dịp để các đoàn viên ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang của dân tộc, ghi nhớ công lao của những thế hệ cha anh đã chiến đấu, hy sinh bảo vệ Tổ quốc.

pv gas to chuc nhieu hoat dong an sinh xa hoi mung quoc khanh 29
Đoàn KVT đến viếng và thắp hương tri ân những anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang huyện Lắk

Đoàn đã đến thăm và tặng 25 phần quà trích từ quỹ Đoàn cho các thương, bệnh binh đang sinh sống tại 2 buôn làng Hang Ja và Jang Kring, thuộc xã Bông Krang, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk. Trong chuyến đi, Đoàn cũng đã đến viếng và thắp hương tri ân những anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang huyện Lắk.

Chuyến đi về nguồn là cơ hội để các đoàn viên KĐN thêm gắn kết với nhau, tổ chức cuộc giao lưu với Đoàn cơ sở Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) thông qua hoạt động team building thú vị và tràn đầy sức trẻ.

Tuổi trẻ và CBCNV Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (KVT) đã tổ chức chương trình “KVT-Kết nối yêu thương”. Đoàn Thanh niên KVT đã phối hợp với Công đoàn Công ty vận động quyên góp trong toàn thể CBCNV để tổ chức chuyến thăm và tặng quà tại Tịnh xá Ngọc Đức, TP Vũng Tàu, nơi nhận nuôi dưỡng khoảng 80 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

pv gas to chuc nhieu hoat dong an sinh xa hoi mung quoc khanh 29
CBCNV KVT thăm và tặng quà tại Tịnh xá Ngọc Đức, TP Vũng Tàu

Sau 5 ngày phát động, cùng với nguồn chi từ Công đoàn Công ty, sự ủng hộ nhiệt tình của CBCNV, tổng số tiền quyên góp được lên tới 25 triệu đồng, 15 thùng sữa và 100 cuốn vở. Tại Tịnh xá Ngọc Đức, CBCNV KVT đã tổ chức cho các em tham gia các trò chơi tập thể, cùng chuẩn bị bữa cơm chay, ăn trưa cùng các em và trao tặng quà, hiện vật tới các em và Ban quản trị Tịnh xá.

Chuyến đi mở đầu cho chương trình “KVT-Kết nối yêu thương” đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa khác được tổ chức trong thời gian tới.

P.V

DMCA.com Protection Status