PV Power làm việc với đại diện ngân hàng Citibank

19:52 | 02/08/2018

753 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 1/8/2018, tại trụ sở Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power), ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng giám đốc PV Power đã tiếp và làm việc với ông Ernesto Pittaluga – Giám đốc điều hành bộ phận hợp tác và Quan hệ công chúng, Tiếp thị Bán hàng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương ngân hàng Citibank.
PV Power làm việc với đại diện ngân hàng Citibank
Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, ông Ernesto Pittaluga đã giới thiệu về ngân hàng Citibank và bày tỏ mong muốn được hợp tác cùng PV Power trong việc thu xếp vốn lưu động cho PV Power và các đơn vị thành viên của PV Power, đặc biệt là khả năng thu xếp vốn dài hạn có chi phí thấp cho dự án Nhơn Trạch 3, 4.

Thay mặt Lãnh đạo PV Power, ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng giám đốc đã giới thiệu tổng quan về PV Power cũng như về dự án khí Nhơn Trạch 3, 4 do PV Power làm chủ đầu tư.

Phó Tổng giám đốc PV Power Nguyễn Duy Giang cũng gửi lời cám ơn sâu sắc đến sự quan tâm của ngân hàng Citibank đối với PV Power trong suốt thời gian qua, cụ thể là hợp đồng cấp tín dụng ngắn hạn trị giá 21,9 triệu USD đã được ký vào tháng 3/2018 và đặc biệt là đối với dự án Nhơn Trạch 3, 4 trong thời gian tới và hy vọng 2 bên sẽ cùng hợp tác lâu dài trong tương lai.

P.V

Nỗ lực đáng ghi nhận của PVN
PV Power tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2018
PV Power tự tin hoàn thành nhiệm vụ năm 2018
PV Power làm việc với đại diện ngân hàng Société Générale

DMCA.com Protection Status