Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro

Tết ấm áp cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

14:56 | 14/02/2018

988 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong không khí cả nước đang chào đón Tết cổ truyền Mậu Tuất, ngày 12/02 (tức ngày 27 Tết), Ban Tổng giám đốc và BCH Công đoàn Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 24 CBCNV-NLĐ đang làm việc tại các đơn vị có hoàn cảnh khó khăn và bị tai nạn lao động trong năm 2017.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban Lãnh đạo, Tổng giám đốc Từ Thành Nghĩa và Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Quốc Đạt đã thông tin vắn tắt tình hình sản xuất kinh doanh của Liên doanh trong năm 2017 đến toàn thể người lao động; đồng thời cảm ơn những cống hiến của các CBCNV, người lao động đối với sự phát triển của Vietsovpetro.

tet am ap cho nguoi lao dong co hoan canh kho khan
Toàn cảnh buổi gặp mặt cuối năm

Tổng giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro nhấn mạnh, Ban Lãnh đạo và BCH Công đoàn luôn thấu hiểu và đồng cảm với những khó khăn của người lao động, đặc biệt là những người đang gặp hoàn cảnh khó khăn như bệnh tật, tai nạn lao động. Các đồng chí lãnh đạo cũng bày tỏ mong muốn người lao động sẽ luôn đồng hành, chia sẻ và ủng hộ những chủ trương và chính sách mà Vietsovpetro đang thực hiện để giải quyết những khó khăn trước tình hình phức tạp của giá dầu trên thế giới.

tet am ap cho nguoi lao dong co hoan canh kho khan
Tổng giám đốc Từ Thành Nghĩa thay mặt Ban lãnh đạo Vietsovpetro cảm ơn những đóng góp của Người lao động trong năm 2017

Nhân dịp năm mới xuân Mậu Tuất, các đồng chí lãnh đạo chúc các CBCNV, người lao động sẽ vượt qua khó khăn, sức khỏe tiến bộ; mong muốn cùng với sự chăm lo của lãnh đạo, Công đoàn các đơn vị, thì với những phần quà Tết này người lao động sẽ đón một cái tết thật đầm ấm vui tươi, vượt qua những khó khăn để cùng nhau xây dựng Vietsovpetro phát triển bền vững.

tet am ap cho nguoi lao dong co hoan canh kho khan
Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Quốc Đạt thay mặt người lao động cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo dành cho CBCNV
tet am ap cho nguoi lao dong co hoan canh kho khan
Tổng giám đốc Từ Thành Nghĩa thay mặt Ban lãnh đạo trao quà cho các CBCNV có hoàn cảnh khó khăn
tet am ap cho nguoi lao dong co hoan canh kho khan
Ông Nguyễn Quốc Đạt đại diện tổ chức Công đoàn trao quà cho các CBCNV có hoàn cảnh khó khăn

Vũ Hoàng

DMCA.com Protection Status