VPI chia sẻ khó khăn cùng bà con vùng lũ Hòa Bình

14:51 | 23/10/2017

759 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, đoàn công tác Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) đã đến thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho các gia đình chịu nhiều thiệt hại nặng nề trong đợt mưa lũ, sạt lở đất tại xã Phú Cường (huyện Tân Lập) và xã Kim Bình (huyện Kim Bôi), tỉnh Hòa Bình.  

Tham gia đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Văn An, Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn VPI cùng đại diện cán bộ, người lao động của Viện.

vpi chia se kho khan cung ba con vung lu ho a bi nh
Đoàn công tác trao tiền hỗ trợ các hộ gia đình chịu thiệt hại nặng do mưa lũ xã Phú Cường, huyện Tân Lập.

Vừa qua, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới từ ngày 9-12/10, trên địa bàn tỉnh đã xuất hiện mưa to đến rất to, gây lũ, sạt lở đất đá nghiêm trọng khiến hàng chục người chết, mất tích, nhiều ngôi nhà bị đất vùi lấp, đổ sập hoàn toàn, giao thông nhiều khu vực bị chia cắt, đời sống người dân đang gặp rất nhiều khó khăn chưa thể khắc phục.

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, "Một miếng khi đói bằng một gói khi no" đoàn công tác VPI đã đến tận nơi thăm hỏi, động viên, chia sẻ và hỗ trợ tới 6 gia đình (xã Phú Cường, huyện Tân Lập) bị mất nhà và người thân do mưa lũ gây ra với số tiền 60 triệu đồng.

vpi chia se kho khan cung ba con vung lu ho a bi nh
Chị Bùi Thị Thảo, đại diện cho các gia đình xã Phú Cường xúc động và gửi lời tri ân tới toàn thể cán bộ, người lao động Viện Dầu khí Việt Nam.
vpi chia se kho khan cung ba con vung lu ho a bi nh
Đồng chí Nguyễn Văn An động viên, trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Nguyễn Thị Hường

Sau khi chia sẻ, động viên và trao tiền hỗ trợ bà con xã Phú Cường (huyện Tân Lập), đoàn công tác đã tới thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 10 triệu đồng chia buồn cùng gia đình chị Nguyễn Thị Hường (thôn Bãi, xã Kim Bình, huyện Kim Bôi) là nhân viên của xã trong khi giúp đỡ người dân đã bị tử vong do đất đá vùi lấp.

Chia sẻ với bà con nhân dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tỉnh Hòa Bình, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn VPI Nguyễn Văn An xúc động bày tỏ: Người lao động VPI với tinh thần nhân ái, nghĩa tình và trách nhiệm xã hội của mình sẽ luôn đồng hành, chia sẻ, động viên góp phần giúp bà con vùng lũ vượt qua những khó khăn do thiên tai gây ra để sớm ổn định cuộc sống và hoạt động sản xuất.

N.H

DMCA.com Protection Status