25 "ngôi sao" sáng trên bầu trời Dung Quất

10:10 | 15/05/2020

1,534 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2020 và kỷ niệm 23 năm Ngày truyền thống BSR (31/5/1997 - 31/5/2020), xin trân trọng giới thiệu 25 cán bộ công nhân viên được tôn vinh “Cá nhân điển hình tiên tiến BSR” giai đoạn 2015-2020.

Trong giai đoạn 2015-2020, mặc dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức nhưng Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã có những bước phát triển mạnh mẽ, vận hành Nhà máy Lọc dầu Dung Quất luôn an toàn, ổn định và hiệu quả. BSR đã vươn lên trở thành một trong những đơn vị có thành tích sản xuất kinh doanh xuất sắc nhất của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Có được những kết quả đáng ghi nhận trên là nhờ sự quan tâm chỉ đạo quyết liệt và sâu sát của Lãnh đạo Đảng và Chính phủ, các bộ ngành, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, sự nỗ lực quyết tâm của tập thể Ban lãnh đạo BSR và đặc biệt là của những người lao động đang ngày đêm trực tiếp cống hiến không mệt mỏi để góp phần vào thành công chung của Công ty.

Đã xuất hiện rất nhiều những gương điển hình thể hiện qua công việc hàng ngày trong lao động sản xuất và kinh doanh của người lao động BSR.

Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2020 và kỷ niệm 23 năm Ngày truyền thống BSR (31/5/1997 - 31/5/2020), đã có 25 cán bộ công nhân viên (CBCNV) được tôn vinh “Cá nhân điển hình tiên tiến BSR” giai đoạn 2015-2020.

25 ngoi sao sang tren bau troi dung quat
Kỹ sư Đỗ Hồng Quang - Phòng Chưng cất dầu thô, Ban Vận hành sản xuất

Kỹ sư Đỗ Hồng Quang, Phòng Chưng cất dầu thô, Ban Vận hành sản xuất đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong công tác giám sát vận hành nhà máy an toàn, ổn định, liên tục và hiệu quả; là tác giả và đồng tác giả của 8 sáng kiến, giải pháp cho vận hành và bảo dưỡng thiết bị. Đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua và vinh dự được tặng Bằng khen của Bộ Công Thương cùng nhiều bằng khen, giấy khen của tỉnh Quảng Ngãi, Tập đoàn Dầu khí, Công đoàn ngành và Công ty.

25 ngoi sao sang tren bau troi dung quat
Thạc sỹ Nguyễn Hoàng Tri, Trưởng ca Quản lý chung, Ban Vận hành sản xuất

Thạc sỹ Nguyễn Hoàng Tri, Trưởng ca Quản lý chung, Ban Vận hành sản xuất đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo Cụm phân xưởng RFCC vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả. Có nhiều sáng kiến, nghiên cứu khoa học trong đó có sáng kiến “Tinh chỉnh và tối ưu các thông số vận hành Phân xưởng PRU nhằm tối đa thu hồi sản phẩm propylene trong điều kiện phân xưởng vận hành ở công suất cao” đã đạt giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam (VIFOTEC).

25 ngoi sao sang tren bau troi dung quat
Kỹ sư Nguyễn Mạnh Quỳnh - Nhân viên vận hành chính, Ban Vận hành sản xuất

Kỹ sư Nguyễn Mạnh Quỳnh, nhân viên vận hành chính Cụm phân xưởng xử lý lưu huỳnh, Ban Vận hành sản xuất, 4 năm đạt Chiến sỹ thi đua BSR, vinh dự được tặng Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Ngãi, Tập đoàn Dầu khí, Công đoàn ngành và Công ty.

25 ngoi sao sang tren bau troi dung quat
Thạc sỹ Phạm Văn Dũng - Trưởng ca quản lý chung, Ban Vận hành sản xuất

Thạc sỹ Phạm Văn Dũng, Trưởng ca quản lý chung Phòng Điện hơi, Ban Vận hành sản xuất đã có 10 sáng kiến, cải tiến kỹ thuật đã và đang áp dụng làm lợi cho nhà máy mỗi năm khoảng 53 tỷ đồng.

Phạm Văn Dũng đã vinh dự được tặng Bằng khen Lao động sáng tạo trong phong trào thi đua yêu nước 2015 và 2018 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bằng khen của Bộ Công Thương, cùng nhiều bằng khen, giấy khen các cấp khác.

25 ngoi sao sang tren bau troi dung quat
Kỹ sư Ngô Xuân Đương - nhân viên vận hành, Ban Vận hành sản xuất

Kỹ sư Ngô Xuân Đương thuộc Cụm phân xưởng sản xuất hạt nhựa, Ban Vận hành sản xuất, đã có nhiều đóng góp chỉnh sửa quy trình vận hành, có nhiều sáng kiến cải tiến giúp tiết kiệm năng lượng, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Ngô Xuân Đương đạt danh hiệu Người lao động tiêu biểu năm 2019, vinh dự được tặng nhiều bằng khen, giấy khen của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Công ty và Công đoàn BSR.

25 ngoi sao sang tren bau troi dung quat
Nguyễn Chí Chính - nhân viên bảo dưỡng chính, Ban Bảo dưỡng sửa chữa

Nguyễn Chí Chính, Trưởng nhóm gia công chế tạo, Ban Bảo dưỡng sửa chữa, hoàn thành xuất sắc công tác lập kế hoạch, tổ chức giám sát thực hiện các công việc gia công chế tạo tại Xưởng cơ khí của nhà máy; đã có nhiều ý tưởng, kaizen, sáng kiến cải tiến kỹ thuật được công nhận. Từ năm 2015 đến nay đã 9 lần được Lãnh đạo Công ty khen thưởng đột xuất. Nguyễn Chí Chính vinh dự được tặng nhiều bằng khen, giấy khen của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Công ty và Công đoàn BSR.

25 ngoi sao sang tren bau troi dung quat
Kỹ sư Nguyễn Hồng Thịnh - nhân viên bảo dưỡng, Ban Bảo dưỡng sửa chữa

Kỹ sư Nguyễn Hồng Thịnh, nhân viên Xưởng cơ khí và sơn, Ban Bảo dưỡng sửa chữa, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám sát tình trạng và quá trình bảo dưỡng cho toàn bộ thiết bị chuyên dùng đảm bảo thiết bị luôn ở trong tình trạng tốt nhất để vận hành sản xuất. Từ 2015 đến nay có 11 sáng kiến cải tiến kỹ thuật được ghi nhận.

Kỹ sư Nguyễn Hồng Thịnh vinh dự đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua và vinh dự được tặng Bằng khen của Bộ Công Thương, cùng nhiều bằng khen, giấy khen của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công ty.

25 ngoi sao sang tren bau troi dung quat
Lê Đức Thọ - nhân viên bảo dưỡng Phòng Thiết bị quay, Ban Bảo dưỡng sửa chữa

Lê Đức Thọ, nhân viên Phòng Thiết bị quay, Ban Bảo dưỡng sửa chữa luôn có rất nhiều ý tưởng, giải pháp, kaizen góp phần đảm bảo nhà máy vận hành an toàn và ổn định. Đạt danh hiệu Người lao động BSR tiêu biểu năm 2019. Vinh dự được tặng nhiều bằng khen của UBND tỉnh Quảng Ngãi, Công ty, Công đoàn BSR.

25 ngoi sao sang tren bau troi dung quat
Thạc sỹ Nguyễn Trung Kiệt - Chuyên gia hệ thống điều khiển, Ban BDSC

Thạc sỹ Nguyễn Trung Kiệt, Chuyên gia hệ thống điều khiển Phòng Tự động hóa, Ban Bảo dưỡng sửa chữa, đã hoàn thành xuất sắc các công tác bảo dưỡng phòng ngừa cho các thiết bị đo lường, hệ thống điều khiển và phòng, chữa cháy.

Nguyễn Trung Kiệt đạt giải Nhì Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Quảng Ngãi lần thứ 11 (2018-2019), là Chiến sỹ thi đua Bộ Công Thương, Cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015 tại Đại hội Thi đua yêu nước Tập đoàn Dầu khí Việt Nam lần thứ IV.

25 ngoi sao sang tren bau troi dung quat
Kỹ sư Lê Trung Hậu - nhân viên chính RBI, Ban Kiểm tra thiết bị

Kỹ sư Lê Trung Hậu, nhân viên chính RBI, Ban Kiểm tra thiết bị, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quản lý công tác kiểm tra thiết bị (CIMS), có nhiều sáng kiến cải tiến mang lại hiệu quả cao trong công việc. Kỹ sư Lê Trung Hậu là Chiến sỹ thi đua cơ sở, nhiều lần được tặng Giấy khen của Tổng giám đốc BSR.

25 ngoi sao sang tren bau troi dung quat
Kỹ sư Đinh Hoàng Nghĩa - Đội trưởng đội PCCC chuyên ngành, Ban An toàn môi trường

Kỹ sư Đinh Hoàng Nghĩa, Đội trưởng đội PCCC chuyên ngành, Trưởng ca PCCC - Bộ phận PCCC và Ứng phó sự cố Ban An toàn môi trường. Đinh Hoàng Nghĩa đã thực hiện xuất sắc công tác kiểm soát, điều phối và giám sát tất cả các hoạt động phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Tập đoàn Dầu khí và pháp luật Việt Nam.

Kỹ sư Đinh Hoàng Nghĩa vinh dự được tặng Bằng khen của Cục Cảnh sát PCCC&CNCH, UBND tỉnh Quảng Ngãi, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công ty.

25 ngoi sao sang tren bau troi dung quat
Thạc sỹ Nguyễn Sơn Lâm - Trưởng Ban Nghiên cứu phát triển

Thạc sỹ Nguyễn Sơn Lâm, Trưởng ban Nghiên cứu phát triển, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tham mưu cho Lãnh đạo BSR điều hành, quản lý các lĩnh vực kỹ thuật - công nghệ, tối ưu hóa sản xuất, thiết kế cải hoán các dự án...

Trưởng ban Nguyễn Sơn Lâm vinh dự được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, danh hiệu Chiến sỹ thi đua và Bằng khen của Bộ Công Thương.

25 ngoi sao sang tren bau troi dung quat
Kỹ sư Nguyễn Ngọc Dũng - Trưởng Ban Quản lý cảng biển

Kỹ sư Nguyễn Ngọc Dũng, Trưởng Ban Quản lý cảng biển, chịu trách nhiệm tổ chức điều hành mọi hoạt động của Ban Quản lý cảng biển theo chức trách và nhiệm vụ được giao, đặc biệt tổ chức đưa 100% các chuyến tàu dầu thô cập và làm hàng qua SPM cũng như tàu nhận hàng qua cảng xuất sản phẩm an toàn và hiệu quả.

Kỹ sư Nguyễn Ngọc Dũng đã có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật được ghi nhận, vinh dự được nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua và Bằng khen của Bộ Công Thương, cùng nhiều bằng khen, giấy khen các cấp khác.

25 ngoi sao sang tren bau troi dung quat
Kỹ sư Trần Thị Khánh Linh - Tổ trưởng Kiểm soát chất lượng, Ban Quản lý chất lượng

Kỹ sư Trần Thị Khánh Linh, Tổ trưởng Kiểm soát chất lượng, Ban Quản lý chất lượng, hoàn thành xuất sắc công tác thực hiện, kiểm soát kết quả thử nghiệm chất lượng sản phẩm của NMLD Dung Quất. Đã có 15 sáng kiến, cải tiến được công nhận có chất lượng cao. Trần Thị Khánh Linh vinh dự được tặng Bằng khen Lao động sáng tạo trong phong trào thi đua yêu nước năm 2016 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bằng khen của Bộ Công Thương, UBND tỉnh Quảng Ngãi, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn ngành và Công ty.

25 ngoi sao sang tren bau troi dung quat
Thạc sỹ Bùi Xuân Dương - Chánh Văn phòng BSR

Chánh Văn phòng Bùi Xuân Dương đã hoàn thành xuất sắc công tác chỉ đạo các tổ chuyên môn và phối hợp với các Phòng/Ban liên quan thực hiện những mảng công việc hành chính - quản trị, văn thư lưu trữ, lễ tân phục vụ, thông tin truyền thông... Vinh dự được tặng Bằng khen của Bộ Công Thương, cùng nhiều bằng khen, giấy khen của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công ty.

25 ngoi sao sang tren bau troi dung quat
Kỹ sư Nguyễn Thị Thúy Nga - chuyên viên Văn phòng Hội đồng Quản trị

Kỹ sư Nguyễn Thị Thúy Nga, chuyên viên Văn phòng Hội đồng Quản trị, đã tích cực tham gia các công trình nghiên cứu công nghệ như dự án “Nghiên cứu sản xuất thử nghiệm nhiên liệu JET A-1K và DO L-62 cho trang bị quân sự”. Vinh dự được tặng Bằng khen của Bộ Công Thương cùng nhiều bằng khen, giấy khen của tỉnh Quảng Ngãi, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công ty.

25 ngoi sao sang tren bau troi dung quat
Kỹ sư Nguyễn Văn Châu, Phó Trưởng ban kỹ thuật Ban Quản lý Dự án Nâng cấp Mở rộng NMLD Dung Quất

Kỹ sư Nguyễn Văn Châu, Phó Trưởng ban kỹ thuật Ban Quản lý Dự án Nâng cấp Mở rộng NMLD Dung Quất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao liên quan đến công tác đầu tư xây dựng của Công ty và Dự án Nâng cấp Mở rộng NMLD Dung Quất. Đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua và Bằng khen của Bộ Công Thương cùng nhiều bằng khen, giấy khen các cấp khác.

25 ngoi sao sang tren bau troi dung quat
Thạc sỹ Nguyễn Trần Anh Tuấn - Tổ trưởng Tổ đánh giá hiệu quả sản xuất, Ban Điều độ sản xuất

Thạc sỹ Nguyễn Trần Anh Tuấn, Tổ trưởng Tổ đánh giá hiệu quả sản xuất Ban Điều độ sản xuất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kiểm tra việc thực hiện tính toán và báo cáo cân bằng vật chất các phân xưởng và toàn nhà máy. Có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật; tham gia đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ: “Xây dựng quy định về mức hao hụt, bảo quản dầu thô dự trữ quốc gia trong kho nổi”. Đạt danh hiệu Người lao động BSR tiêu biểu năm 2017; danh hiệu Chiến sỹ thi đua và Bằng khen của Bộ Công Thương.

25 ngoi sao sang tren bau troi dung quat
Thạc sỹ Hoàng Ngọc Tú, Trưởng Ban Quản lý vật tư

Thạc sỹ Hoàng Ngọc Tú, Trưởng Ban Quản lý vật tư, hoàn thành xuất sắc kế hoạch được giao trong công tác quản lý vật tư hóa phẩm xúc tác, nhiều năm góp phần cùng đơn vị hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu về sản xuất kinh doanh. Có 4 sáng kiến cấp Công ty, 2 sáng kiến đạt giải cấp tỉnh Quảng Ngãi và 1 sáng kiến đạt giải cấp Tập đoàn. Nhiều lần đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua Bộ Công Thương, Bằng khen của Bộ Công Thương, UBND tỉnh Quảng Ngãi, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công ty.

25 ngoi sao sang tren bau troi dung quat
Đào Thị Hồng - Tổ trưởng Tổ xây dựng và giám sát kế hoạch, Ban Kinh tế kế hoạch

Đào Thị Hồng, Tổ trưởng Tổ xây dựng và giám sát kế hoạch, Ban Kinh tế kế hoạch, luôn chủ động trong việc xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh tuân thủ định mức kinh tế kỹ thuật phù hợp với điều kiện sản xuất của nhà máy, các chỉ tiêu kế hoạch sát với thực tế của Công ty.

Đào Thị Hồng tích cực tham gia các hoạt động do Công đoàn cơ sở, Ban Nữ công phát động. Đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua và được tặng Bằng khen Bộ Công Thương cùng nhiều bằng khen, giấy khen các cấp khác.

25 ngoi sao sang tren bau troi dung quat
Chu Thị Hạnh Yên, Phó Trưởng Ban Tài chính kế toán

Chu Thị Hạnh Yên, Phó Trưởng Ban Tài chính kế toán, luôn luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao đặc biệt về cơ chế chính sách thuế liên quan đến các lĩnh vực bán hàng và tiêu thụ sản phẩm của Công ty; 6 lần được nhận khen thưởng đột xuất của Tổng giám đốc Công ty.

Chu Thị Hạnh Yên đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua và được tặng Bằng khen của Bộ Công Thương, cùng nhiều bằng khen, giấy khen các cấp khác.

25 ngoi sao sang tren bau troi dung quat
Thạc sỹ Sử Tài - Tổ trưởng Tổ nhân sự, Ban Quản trị và Phát triển nguồn nhân lực

Thạc sỹ Sử Tài, Tổ trưởng Tổ nhân sự Ban Quản trị và Phát triển nguồn nhân lực, đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao liên quan đến việc xây dựng, sửa đổi, bổ sung các quy chế về quản trị nhân sự của Công ty…

Sử Tài đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua và được tặng Bằng khen Bộ Công Thương cùng nhiều bằng khen, giấy khen các cấp khác.

25 ngoi sao sang tren bau troi dung quat
Đỗ Thị Nguyệt Ánh, Tổ trưởng Tổ pháp chế, Ban Pháp chế và Quản trị rủi ro.

Đỗ Thị Nguyệt Ánh, Tổ trưởng Tổ pháp chế, Ban Pháp chế và Quản trị rủi ro, đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ liên quan đến hoàn thiện hệ thống văn bản quản lý nội bộ của Công ty theo quy định của pháp luật, của Tập đoàn và phổ biến, tư vấn thực hiện pháp luật.

5 năm liền đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua Cơ sở, danh hiệu Người lao động BSR tiêu biểu năm 2017, nhiều lần được tặng Bằng khen của Bộ Công Thương, Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Ngãi, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Giấy khen của Tổng giám đốc BSR.

25 ngoi sao sang tren bau troi dung quat
Trịnh Duy Lịnh - Tổ trưởng Tổ kinh doanh sản phẩm xăng dầu, Ban Kinh doanh

Trịnh Duy Lịnh, Tổ trưởng Tổ kinh doanh sản phẩm xăng dầu, Ban Kinh doanh, đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ liên quan đến công tác thương mại sản phẩm của BSR. Đạt danh hiệu Người lao động BSR tiêu biểu năm 2017, danh hiệu Chiến sỹ thi đua và được tặng Bằng khen của Bộ Công Thương cùng nhiều bằng khen, giấy khen các cấp khác.

25 ngoi sao sang tren bau troi dung quat
Nguyễn Thế Hiệp, Tổ trưởng Tổ mua sắm phục vụ quản lý điều hành, Ban Thương mại dịch vụ

Nguyễn Thế Hiệp, Tổ trưởng Tổ mua sắm phục vụ quản lý điều hành, Ban Thương mại dịch vụ, đã thực hiện xuất sắc công tác mua và thuê hàng hóa nhằm đảm bảo vận hành an toàn hiệu quả cho NMLD Dung Quất. Nguyễn Thế Hiệp nhiều lần được tặng Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Ngãi, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn ngành và Công ty.

Tất cả 25 gương mặt điển hình tiên tiến trên, dù ở bất kỳ vị trí công việc nào, là cán sự, công nhân hay kỹ sư, nhân viên hay cán bộ quản lý, cán bộ các ban chuyên môn hay những người đang trực tiếp vận hành sản xuất..., họ đều hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao: chủ động trong công việc, có nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, tích cực tham gia nghiên cứu khoa hoạch nhằm tối ưu hóa vận hành sản xuất, tiết kiệm năng lượng, làm lợi cho Công ty hàng chục tỷ đồng.

Sự đóng góp của hơn 1.500 người lao động, đặc biệt là sự cống hiến của “25 cá nhân điển hình tiên tiến BSR” đã làm lên thành công chung của BSR.

Với việc vận hành sản xuất, kinh doanh NMLD Dung Quất hiệu quả, giữ vai trò tiên phong và đặt nền móng cho sự phát triển ngành công nghiệp lọc hóa dầu Việt Nam, đồng thời là nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực này, trong 5 năm qua BSR vinh dự 2 lần đạt danh hiệu Sao vàng Đất Việt năm 2015 và 2018; là đơn vị xuất sắc tiêu biểu của tỉnh Quảng Ngãi; 2 năm liền lọt vào Top 10 Doanh nghiệp tín nhiệm nhất Việt Nam; được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tặng Bằng khen trong công tác cổ phần hóa doanh nghiệp...

Tháng 5 miền Trung, cái nắng nóng đầu mùa hè oi bức, cơn đại dịch Covid-19 và những khó khăn vất vả không làm giảm đi tinh thần làm việc hăng say, nhiệt huyết cũng như tình yêu của hơn 1.500 CBCNV đối với nhà máy thân yêu. Mỗi người với mỗi lĩnh vực công việc khác nhau, nhưng tất cả đều quyết tâm để bảo đảm kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty, chuẩn bị tốt mọi điều kiện để hoàn thành đợt bảo dưỡng tổng thế lần 4 NMLD Dung Quất.

Thật tự hào những người thợ lọc dầu - họ đã góp phần quan trọng vào sự phát triển vững mạnh của Công ty, góp phần không nhỏ vào sự nghiệp phát triển của đất nước và viết tiếp những trang sử vàng của ngành Lọc hóa dầu Việt Nam. Họ chính là biểu tượng của giai cấp công nhân thời đại mới - Thời đại Hồ Chí Minh.

Ngọc Lâm

25 ngoi sao sang tren bau troi dung quatPhó Tổng Giám đốc PVN Lê Xuân Huyên làm việc tại BSR
25 ngoi sao sang tren bau troi dung quatBSR đạt 25 triệu giờ công an toàn
25 ngoi sao sang tren bau troi dung quatNMLD Dung Quất đã xây dựng văn hoá an toàn như thế nào?
25 ngoi sao sang tren bau troi dung quatBSR lên phương án phòng chống dịch Covid-19 cho BDTT lần 4 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

DMCA.com Protection Status