Ấm áp "Xuân nghĩa tình Dầu khí" tại NMNĐ Sông Hậu 1

19:38 | 14/01/2023

13,297 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 13/1/2023, Công đoàn Ban QLDA ĐLDK Sông Hậu 1 tổ chức họp mặt chương trình “Xuân nghĩa tình Dầu khí – Tết hạnh phúc, bình an” để chúc tết, thăm hỏi và tặng quà cho toàn thể người lao động Ban.

Tham dự chương trình, về phía tỉnh Hậu Giang có đồng chí Huỳnh Văn Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đồng chí Trần Ngọc Hùng, Trưởng Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Hậu Giang.

Về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có đồng chí Nguyễn Hùng Dũng, Thành viên HĐTV Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN); cùng đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn Tập đoàn, CĐ DKVN.

Về phía Ban QLDA Sông Hậu 1, có đồng chí Hồ Xuân Hiền, Bí thư Đảng uỷ, Trưởng Ban QLDA cùng các đồng chí lãnh đạo Ban và toàn thể CBCNV.

Ấm áp
Chương trình “Xuân nghĩa tình Dầu khí – Tết hạnh phúc, bình an” tại Ban QLDA NMNĐ Sông Hậu 1

Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Chủ tịch Công đoàn Ban Sông Hậu 1 cho biết, trong những năm qua, được sự quan tâm chỉ đạo định hướng và hỗ trợ của CĐ DKVN, hàng năm Công đoàn Ban Sông Hậu 1 tổ chức chương trình Họp mặt Xuân nghĩa tình Dầu khí để lãnh đạo Tập đoàn, CĐ DKVN và Ban Sông Hậu 1 chúc tết và lì xì năm mới cho toàn thể NLĐ Ban Sông Hậu 1.

Năm 2022, Nhà máy Sông Hậu 1 đã khánh thành đi vào vận hành thương mại với số lượng CBNV tăng lên nhiều so các năm trước, CĐ DKVN vẫn luôn quan tâm hỗ trợ để Công đoàn Sông Hậu 1 quan tâm chăm lo cho NLĐ tại đơn vị và hỗ trợ thăm hỏi, tặng quà chúc tết cho gia đình chính sách tại địa phương.

Ấm áp
Đồng chí Nguyễn Hùng Dũng - Thành viên HĐTV Tập đoàn phát biểu, chúc tết CBCNV NLĐ Ban Sông Hậu 1
Ấm áp
Đồng chí Nguyễn Mạnh Kha - Phó chủ tịch CĐ DKVN phát biểu

Tại chương trình, lãnh đạo Tập đoàn, CĐ DKVN đã dành những lời chúc tốt đẹp đến tập thể CBCNV NLĐ Ban Sông Hậu 1 nhân dịp Xuân Quý Mão 2023. Đồng chí Nguyễn Mạnh Kha - Phó chủ tịch CĐ DKVN cho biết, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, của Văn hóa Dầu khí, để có một mùa xuân nghĩa tình và hạnh phúc với tất cả NLĐ mỗi dịp Xuân về Tết đến, Công đoàn DKVN tổ chức các hoạt động chăm lo, hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động với mong muốn mang đến một mùa xuân ấm áp, yêu thương. Đặc biệt là với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và người lao động trực Tết tại các công trình Dầu khí trọng điểm.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Hùng Dũng – Thành viên HĐTV Tập đoàn chúc mừng, biểu dương những kết quả mà Ban QLDA đã đạt được trong năm 2022. Bước vào năm mới 2023, phía trước dẫu vẫn còn không ít những khó khăn thách thức, nhưng với những gì đã làm được trong năm 2022 vừa qua, đồng chí tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo quyết liệt, chung sức đồng lòng của lãnh đạo Tập đoàn, CĐ DKVN, sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của người lao động Ban thì chắc chắn Ban sẽ tiếp tục vượt khó thành công, vì sự phát triển bền vững của Petrovietnam.

Ấm áp
Đồng chí Hồ Xuân Hiền - Trưởng Ban QLDA cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, lãnh đạo Tập đoàn, CĐ DKVN đã đến thăm, chúc Tết động viên, khích lệ tinh thần CBCNV NLĐ

Đồng chí Hồ Xuân Hiền, Trưởng Ban QLDA cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, lãnh đạo Tập đoàn, CĐ DKVN đã đến thăm, chúc Tết, động viên, khích lệ tinh thần CBCNV NLĐ; góp phần mang đến tết Quý Mão sum vầy, ấm áp nghĩa tình Dầu khí trên công trường Nhà máy. Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Ban, đồng chí gửi lời chúc Tết đến đoàn công tác và chúc người lao động Sông Hậu 1 một năm mới dồi dào sức khỏe, gia đình hạnh phúc và thành công.

Tại chương trình “Xuân nghĩa tình Dầu khí” trên công trường NMNĐ Sông Hậu 1, CĐ DKVN đã trao hỗ trợ cho Công đoàn Ban Sông Hậu 1 số tiền 150 triệu đồng để tổ chức chăm lo tết cho người lao động Ban và 1 phần quà chúc tết Công đoàn Ban Sông Hậu. Đồng thời, để thể hiện lòng tri ân đến các gia đình chính sách nơi đơn vị đang triển khai thực hiện, CĐ DKVN cũng hỗ trợ Công đoàn Ban 54 triệu đồng để trao tặng cho gia đình chính sách và Mẹ Việt Nam Anh hùng tại huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang.

Ấm áp
Lãnh đạo Tập đoàn, CĐ DKVN trao quà tết cho CBCNV-NLĐ Ban Sông Hậu 1
Ấm áp
Ấm áp
Ấm áp
Ấm áp "Xuân nghĩa tình Dầu khí" tại NMNĐ Sông Hậu 1
Tập thể CBCNV Ban QLDA Sông Hậu 1

Phát huy nét đẹp truyền thống “Tương thân tương ái” và Văn hoá Dầu khí, đồng chí Nguyễn Hùng Dũng – Thành viên HĐTV Tập đoàn đã đại diện Tập đoàn trao tặng 500 triệu cho Ủy ban MTTQVN tỉnh Hậu Giang để chăm lo Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, giúp mọi người, mọi nhà được đón xuân mới đầm ấm, đủ đầy, tạo động lực để họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Nhiều năm qua, việc quan tâm chăm lo Tết cho người nghèo và gia đình chính sách là một phần trong chính sách an sinh xã hội của Petrovietnam, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta.

Ấm áp

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Hùng Dũng cùng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và trao tặng quà Tết cho gia đình chính sách tại UBND thị trấn Mái Dầm, đến Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Trâm (98 tuổi) ở Châu Thành, Hậu Giang.

Ấm áp
Đồng chí Nguyễn Hùng Dũng thăm hỏi, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Trâm
Ấm áp
Đòng chí Nguyễn Hùng Dũng cùng đoàn công tác đến thăm, chúc Tết và trao tặng quà Tết cho gia đình chính sách tại UBND thị trấn Mái Dầm

Đồng chí Nguyễn Hùng Dũng ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, kính chúc Mẹ sống vui, sống khỏe, mãi là tấm gương sáng về đạo đức và truyền thống cách mạng để thế hệ trẻ lớp con cháu noi theo. Đồng chí chia sẻ, chiến tranh đã lùi xa, đất nước ta có được độc lập tự do như ngày hôm nay là nhờ sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ, đặc biệt là sự hy sinh thầm lặng của các Mẹ Việt Nam Anh hùng. Việc thực hiện tốt phong trào chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng hôm nay đã kịp thời động viên các Mẹ về tinh thần và vật chất, giúp cho các Mẹ vơi bớt đi những nỗi đau, sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.

PVFCCo tham gia chương trình trồng 03 triệu cây xanh của Petrovietnam tại NMNĐ Sông Hậu 1PVFCCo tham gia chương trình trồng 03 triệu cây xanh của Petrovietnam tại NMNĐ Sông Hậu 1
CĐ DKVN tổng kết 5 năm phong trào thi đua liên kết trên công trường NMNĐ Sông Hậu 1CĐ DKVN tổng kết 5 năm phong trào thi đua liên kết trên công trường NMNĐ Sông Hậu 1
NMNĐ Sông Hậu 1: Hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ 9 tháng đầu năm 2022NMNĐ Sông Hậu 1: Hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ 9 tháng đầu năm 2022
Ban QLDA ĐLDK Sông Hậu 1 đã nỗ lực vượt khó, đạt nhiều kết quả tích cực trong năm 2022Ban QLDA ĐLDK Sông Hậu 1 đã nỗ lực vượt khó, đạt nhiều kết quả tích cực trong năm 2022

T.V

DMCA.com Protection Status